Quảng cáo

Man City hủy diệt Arsenal để giành League Cup

Thứ hai, 26/02/2018 01:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đại thắng Arsenal 3-0 trong trận chung kết, Man City có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola.

Highlights: Arsenal 0-3 Man City (Chung kết Cup Liên đoàn Anh)

Được đánh giá cao hơn đối thủ, Man City kiểm soát thế trận tốt hơn. Arsenal tập trung với lối chơi phòng ngự phản công nhưng kế hoạch của họ sớm phá sản ở phút 19. Rất bất ngờ từ đường chuyền của thủ môn Bravo, tiền đạo Sergio Aguero thực hiện cú lốp bóng tuyệt đẹp ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

Arsenal vs Man City, kết quả Arsenal vs Man City, xem Arsenal vs Man City, tỷ số Arsenal vs Man City, kết quả EFL

Kể từ đó, Man City dễ đá hơn hẳn khi Arsenal buộc phải dâng lên tấn công, đặc biệt là trong hiệp 2. Khi mà Arsenal cố gắng kiểm soát bóng và tấn công không thành công trong 15 phút đầu tiên của hiệp 2, họ để Man City ghi 2 bàn thắng một cách nhanh chóng.

Phút 58, trung vệ Kompany dứt điểm nối cận thành ghi bàn từ một tình huống phạt góc, trước khi Silva ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 65. Arsenal sau đó cũng chẳng có nhiều cơ hội tìm kiếm bàn thắng.

Thắng 3-0, Man City giành EFL Cup, danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola.

 


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Chambers, Monreal, Xhaka, Wilshere, Ramsey, Oezil, Aubemeyang.

Man City: Bravo, Walker, Kompany (đội trưởng), Otamendi, Danilo, Fernandinho, Silva, Gundogan, De Bruyne, Sane, Aguero.

 


Diễn biến

80': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Kompany sau tình huống truy cản nguy hiểm đối với tiền đạo Welbeck bên phía Arsenal.

80': Thủ môn Baravo phán đoán chính xác khi băng ra bắt bóng trước mặt Aubameyang, giải nguy cho khung thành Man City

78': Man City điều chỉnh đội hình khi Jesus vào sân thế chỗ của Sane. Đây là sự điều chỉnh cho hàng công của Man xanh.

76': Sau sai lầm để mất bóng của cầu thủ Man City, tiền vệ Xhaka có cơ hội tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Bravo.

73': Arsenal điều chỉnh đội hình khi Iwobi vào sân thế chỗ của tiền vệ Ramsey nhằm tăng khả năng tấn công. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của huấn luyện viên Wenger ở chung kết League Cup.

65’: Nhận đường chuyền của Danilo, tiền vệ David Silva dứt điểm chân trái chéo góc ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City.

58’: Sau cú sút của Gundogan từ tình huống phạt góc, trung vệ Kompany dứt điểm nối cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

55': Thủ môn Bravo băng ra phá bóng không tốt, nhưng anh kịp sửa sai với tình huống xoạc người cản phá giải nguy cho khung thành Man City.

44': Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 2 phút. Man City có hiệp đầu tiên khá thành công với những pha lên bóng tốc độ khi có sự tham gia của Aguero và Sane.

42': Fernandinho thêm lần nữa truy cản Jack Wilshere. Ít phút trước, anh nhận thẻ phạt sau tình huống đạp bóng nguy hiểm đối với cầu thủ Arsenal.

36': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Fernandinho sau tình huống đạp vào chân Jack Wilshere của Arsenal. Đây là thẻ phạt thứ ba trong trận chung kết League Cup.

35': Man City được hưởng quả phạt chếch bên phải. Sau quả đá phạt của De Bruyne, tiền đạo Sergio Aguero đánh đầu đưa bóng đi thiếu chính xác.

33': Sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với David Silva, tiền vệ Ramsey của Arsenal nhận thẻ vàng. Đây là thẻ phạt thứ hai kể từ đầu trận.

32': Sau quả treo bóng của Sane vào khu vực cấm địa, trung vệ Kompany đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành Arsenal.


19': Xuất phát từ đường chuyền của thủ môn Bravo, tiền đạo Sergio Aguero thực hiện cú lốp bóng tuyệt đẹp ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

14': Monreal ngã trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài từ chối cho Arsenal hưởng quả 11 m. Sau đó, Man City cũng không thành công ở tình huống phản công.

7': Sergio Aguero nỗ lực đi bóng đột phá vào khu vực cấm địa, nhưng không vượt qua được sự đeo bám của hậu vệ Arsenal.

3': Sau quả treo bóng của David Silva từ tình huống phạt góc bên canh trái, Gundogan dứt điểm đưa bóng đi vọt xà khung thành Arsenal.

 

 

 


 

Trận chung kết Carabao Cup đêm nay sẽ mang về danh hiệu đầu tiên cho Pep ở Man City hay là chiếc cúp Liên đoàn đầu tiên cho HLV Arsene Wenger?

Lực lượng:

- Man City: Vắng Benjamin Mendy (chấn thương) và Fabian Delph (treo giò); Khả năng ra sân của Raheem Sterling và Gabriel Jesus còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Santi Cazorla, Alexandre Lacazette (chấn thương) và Henrikh Mkhitaryan (không được phép thi đấu); Khả năng ra sân của Mesut Ozil và Aaron Ramsey còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu:

- Man City thắng 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Arsenal thua 3/5 trận gần đây trên mọi đấu trường.

- Man City chỉ thắng 2/10 cuộc đụng độ Arsenal gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 5, thua 3).

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-3-3): Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Xhaka, Wilshere, Ramsey; Iwobi, Aubameyang, Ozil.

Man City (4-2-3-1): Bravo; Walker, Stones, Otamendi, Zinchenko; Fernandinho, Gundogan; Sterling, De Bruyne, David Silva; Aguero.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man City kết quả Arsenal vs Man City xem Arsenal vs Man City tỷ số Arsenal vs Man City kết quả EFL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT