Quảng cáo

Báo Anh ca ngợi hành động của Mourinho khi giáp mặt Conte

Chủ nhật, 25/02/2018 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở thành người chủ động giảng hòa với đối thủ truyền kiếp.

Mối quan hệ của HLV Mourinho và HLV Conte vốn xấu đi từ năm ngoái sau khi cả 2 thi nhau khẩu chiến trước những trận đấu lớn. HLV Conte thường mỉa mai HLV Mourinho trong quãng thời gian ông cầm MU và nói về cả những thời điểm Người đặc biệt dẫn dắt Chelsea. Trong khi đó, HLV Mourinho và các CĐV MU cảm thấy khó chịu với phong cách của HLV Conte, nhất là khi ông ăn mừng chiến thắng trong mùa giải trước.

Conte, HLV Conte, HLV Mourinho, MU vs Chelsea, xem MU vs Chelsea

 

Thậm chí, trước trận đấu giữa MU vs Chelsea vào hôm nay 25/2, HLV Conte cũng đã gọi HLV Mourinho là ‘kẻ nhỏ bé’ (nguyên văn: little man). Ngoài ra, ông đã từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có bắt tay HLV Mourinho trước trận đấu hay không. Tuy nhiên, vụ việc lần này không có quá nhiều phát ngôn gây sốc như năm ngoái.

Conte, HLV Conte, HLV Mourinho, MU vs Chelsea, xem MU vs Chelsea

Khi trận đấu chuẩn bị được bắt đầu, HLV Conte lưu lại khá lâu trong phòng thay đồ, còn HLV Mourinho bước ra sân sớm, đi vào đường hầm và có những hành động thân thiện với các cầu thủ Chelsea. Ông bắt tay từng người, thậm chí còn nám lại nói chuyện với Morata, học trò cũ ở Real Madrid.

Conte, HLV Conte, HLV Mourinho, MU vs Chelsea, xem MU vs Chelsea

Sau đó, HLV Conte bước tới khu vực kỹ thuật của Chelsea. Khi cả 2 HLV đi qua nhau, không có vẻ gì là họ sẽ bắt tay nhưng bất ngờ, HLV Mourinho chủ động tiến lại gần và chủ động bắt tay HLV Conte. Vị chiến lược gia người Ý cũng đồng ý bắt tay đối thủ.  Tuy nhiên, cả hai không nhìn thẳng vào mắt nhau.

Nói về tình huống này, tờ Metro (Anh) nhận xét HLV Mourinho đã trở thành ‘người trưởng thành hơn đối thủ’ (nguyên văn: bigger man – đối lập với từ little man).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte HLV Conte HLV Mourinho MU vs Chelsea xem MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT