Quảng cáo

CLB Trung Quốc muốn chiêu mộ một HLV V.League

Thứ hai, 26/02/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Trung Quốc muốn chiêu mộ một HLV V.League; Kessie đánh tiếng muốn về Old Trafford... là những tin bóng đá nổi bật sáng 26/2.

CLB Trung Quốc muốn chiêu mộ một HLV V.League

Cựu HLV của Sài Gòn FC, Đức Thắng chia sẻ: "Có một CLB ở Thâm Quyến (Trung Quốc) liên hệ và đề cập việc giao cho tôi một lứa cầu thủ trẻ để tôi phát huy sở trường trong đào tạo trẻ của mình".

HLV Đức Thắng chia tay Sài Gòn FC từ đầu năm nay. HLV người Hà Nội giúp Sài Gòn FC trở thành đội bóng có lối chơi khó chịu bậc nhất V-League trong mùa giải 2017 dù không có những ngôi sao trong đội hình. Hiện tại, HLV Đức Thắng trong thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu thử thách mới.

Kessie đánh tiếng muốn về Old Trafford

Francane Kessie đang cảm thấy bất an bởi những biến cố trong bộ máy lãnh đạo của Milan. Chính bởi vậy, tiền vệ 21 tuổi này muốn tìm một bến đỗ ổn định và lý tưởng hơn. Truyền thông Italia cho hay, Francane Kessie rất muốn gia nhập MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Được biết, mức giá của sao trẻ Bờ Biển Ngà vào khoảng 26 triệu bảng.

Darmian sẽ tái hợp Rooney

HLV Sam Allardyce đang muốn chiêu mộ một hậu vệ biên chất lượng nhằm thế chỗ Coleman. Darmian là mục tiêu Big Sam đang nhắm đến. Hậu vệ người Italia không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford và rất muốn ra đi. Theo đánh giá của Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Darmian chỉ khoảng 10,8 triệu bảng.

Thần đồng bóng đá Việt một thời cập bến Long An

Ngày 24/2, tiền vệ Nguyễn Thái Sung đã chính thức gia nhập đội hạng nhất Long An theo dạng cho mượn từ SHB Đà Nẵng. Mùa giải trước, Thái Sung cập bến đội bóng miền Trung nhưng không có nhiều cơ hội ra sân.Anh từng được coi là thần đồng của bóng đá Việt Nam, tập luyện ở học viện Aspire của Qatar. Thế nhưng, chính điều này đã đẩy Thái Sung rời xa khỏi việc phát triển trở thành một cầu thủ hàng đầu, đúng với những đánh giá về trình độ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đức Thắng Man utd tin bóng đá Thái Sung Kessie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT