Quảng cáo

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia từng thổi 11m U23 VN

Thứ năm, 15/11/2018 07:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, LĐBĐ Châu Á đã công bố danh tính trọng tài chính sẽ bắt trận Việt Nam vs Malaysia, đáng chú ý trọng tài này từng thổi penalty U23 Việt Nam.

VIDEO: Hoàng 'bò' được định giá đắt nhất ĐTVN

Lộ danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố tổ trọng tài cầm còi trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018 vào ngày 16/11. Theo đó, trọng tài chính là ông Turki Mohammed A. Alkhudayr, hai trợ lý là ông Poonsawat Samransuk và Komsan Kampan mang quốc tịch Thái Lan. Vị trọng tài thứ 4 là ông Steve Supresencia người Philippines.

Turki Mohammed A. Alkhudayr là trọng tài cấp FIFA của Saudi Arabia, từng điều hành một số trận đấu tại Saudi Professional League (giải VĐQG Saudi Arabia) hay các giải đấu ở tầm quốc tế như AFC Champions League, vòng loại World Cup và Asian Cup.

Ông Alkhudayr từng cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc ở giải U23 châu Á 2018. Ở trận đấu đó, ông đã rút thẻ vàng với Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh cũng như cho U23 Hàn Quốc hưởng 1 quả đá 11m. Đó là tình huống mà Văn Hậu phạm lỗi với cầu thủ Lee Keun-Ho trong vòng cấm và ông Alkhudayr lập cho U23 Hàn Quốc hưởng 11m. Tuy nhiên cầu thủ của U23 Hàn Quốc là Yoon Seung-Won đã thực hiện quả sút theo kiểu panenka không thành công.

Lê Tấn Tài: 'Việt Nam sẽ thắng Malaysia'

Trao đổi với Tuổi Trẻ trước trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia ở bảng A AFF Cup 2018, Lê Tấn Tài - cựu tuyển thủ thuộc thế hệ vô địch AFF Cup 2008 cho rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo có nhiều lợi thế để hướng tới chiến thắng.

Cựu tiền vệ Lê Tấn Tài: "Nếu hàng tiền vệ làm chủ được thế trận, từ đó mở ra những tình huống tấn công hoặc phản công nhanh thì đội tuyển Việt Nam rộng cửa đánh bại Malaysia. Điều băn khoăn của tôi là HLV Park Hang-seo vẫn chưa định hình được bộ khung cụ thể của hàng tiền vệ. Vì vậy, giới chuyên môn lẫn đối thủ chưa thể lượng định được sức mạnh thật sự của hàng tiền vệ tuyển VN.

Tôi nghĩ rằng ở trận này, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng tiền vệ phòng ngự để đánh chặn ngay trước trung lộ. Có tới 99% tiền vệ Hùng Dũng sẽ đảm nhận vai trò này. Nếu vậy thì ai sẽ chơi bên cạnh Hùng Dũng? Câu trả lời sẽ là Quang Hải hay Xuân Trường và thậm chí có thể là ba cái tên này cùng xuất trận ở đội hình chính…".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng