Quảng cáo

Trọng Hoàng: 'Tôi không quan tâm người khác nói gì'

Thứ năm, 30/05/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ về việc góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, Trọng Hoàng khẳng định anh hoàn toàn tin tưởng vào quyết định của HLV Park Hang Seo.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ  tham dự King's Cup 2019. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã điền tên Nguyễn Trọng Hoàng và gây ra nhiều tranh cãi.

Trả lời báo Lao Động, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chia sẻ: "Thực sự tôi không quan tâm người khác nói gì. Đúng là thời gian qua tôi không thi đấu nhưng vẫn tập luyện đều đặn để duy trì thể lực và phong độ.

Việc HLV Park Hang-seo chỉ gọi 23 tuyển thủ cho thấy ông đã có những tính toán riêng và mọi người phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính. Ngay cả bản thân tôi cũng phải cố gắng hết mình để ghi điểm với thầy Park".

Trọng Hoàng là người có đóng góp rất lớn vào thành tích vô địch AFF Cup 2018 và top 8 Asian Cup 2019, tuy nhiên việc anh có tên vẫn ra gây nhiều ý kiến trái chiều. Bởi cầu thủ này đã không thi đấu suốt từ đầu mùa giải V.League 2019. Điều này xuất phát từ việc tiền vệ gốc Nghệ An chuyển đến Viettel nhưng quá thời hạn đăng kí danh sách lượt đi, nên anh chỉ có thể tập luyện mà không thể ra sân.

Việc HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Trọng Hoàng là bởi ĐT Việt Nam không có thời gian thử nghiệm để tìm nhân tố mới. Cụ thể, toàn bộ 23 cầu thủ và BHL sẽ hội quân và bay ngay sang Thái Lan trong ngày 1/6. Vì thế, ông Park đã phải tính toán sử dụng những cầu thủ đã quen thuộc với lối chơi ĐT Việt Nam.

Dù có tên trong danh sách, Trọng Hoàng vẫn chưa chắc suất đá chính tại King's Cup 2019, bởi trong tay ông Park Hang Seo vẫn còn 2 hậu vệ cánh phải rất chất lượng là Vũ Văn Thanh và Trần Văn Kiên. Tuy nhiên, kinh nghiệm chính là lợi thế của Trọng Hoàng so với 2 đàn em.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng ĐT Việt Nam Danh sách ĐT Việt Nam Park Hang Seo King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT