Quảng cáo

Trợ lý HLV Park nổi giận: 'Đá phải dùng cái đầu'

Thứ sáu, 21/08/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Các trợ lý của HLV Park Hang Seo phải hoạt động liên tục để chỉ đạo và nhắc nhở các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Highlights - Đấu tập ĐT U22 Việt Nam (Next Media)

Chiều ngày 20/8, HLV Park Hang Seo tiếp tục chia 47 cầu thủ U22 Việt Nam thành 2 đội riêng biệt tập luyện dưới sự dẫn dắt của trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon.

Ngoài ra những cái tên đã có nhiều lần lên tuyển như Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Bảo Toàn... đa phần những cầu thủ còn lại của U22 Việt Nam đều là người mới và chưa có kinh nghiệm thi đấu.

Nhiều cầu thủ bị 'ngợp' với giáo án của các chuyên gia người Hàn Quốc hoặc thực hiện chưa đúng các động tác theo yêu cầu của các thầy. Vì vậy, ông Lee Young Jin và Kim Han Yoon phải chỉ đạo khá nhiều, thậm chí là nổi cáu.

Trợ lý Kim Han Yoon đã quát rất to khi các tuyển thủ U22 Việt Nam xử lý bóng và ra quyết định rất chậm: "Phải dùng cái đầu. Phải nghĩ các phương án chuyền trước khi nhận bóng. Có bóng rồi mới tính thì làm được gì nữa"

Trợ lý Lee Young-jin cũng nhiều lần nổi cáu với các học trò. Chuyên gia người Hàn Quốc liên tục dừng bóng, tái hiện lại tình huống và đưa ra phương án tốt nhất để cầu thủ có thể học hỏi.

lee young jin tai u22 viet nam

Các tuyển thủ U22 Việt Nam đều có xu hướng chuyền bóng vào giữa khiến cả ông Lee và ông Kim nổi cáu. Các cộng sự của ông Park muốn cầu thủ đá cánh và trung vệ phải tích cực phát triển bóng ra biên để có khoảng trống.

Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam: Bộ 3 huyền ảo tuyến giữa

Tiền đạo số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam đã lộ diện?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam Lee Young Jin Kim Han Yoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT