Quảng cáo

Tiết lộ 'đạo diễn' chính thương vụ Lacazette đến Arsenal

Thứ sáu, 07/07/2017 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, 'bom tấn' Alexandre Lacazette đã tiết lộ người đạo diễn thương vụ anh chuyển đến Arsenal chính là người đồng đội ở U19 Pháp.

Alexandre Lacazette - Cỗ máy săn bàn bom tấn của Arsenal

Tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette của Arsenal tiết lộ bản thân đã được người bạn Francis Coquelin thuyết phục mạnh mẽ để chuyển sang Pháo thủ chơi bóng vào mùa tới. Lacazette và Francis Coquelin từng là đồng đội nhau ở đội tuyển U19 Pháp đã giành giải vô địch U19 châu Âu năm 2010.

Alexandre Lacazette, Francis Coquelin, Arsenal, Chuyển nhượng Arsenal, Tin bóng đá 7/7

Bằng mối quan hệ thân thiết Coquelin đã giúp Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo của Lyon. Lacazette cho biết: "Francis và tôi luôn giữ liên lạc, chúng tôi đã liên lạc thường xuyên trong vài năm gần đây và thậm chí nhiều hơn trong vài tuần gần đây, dĩ nhiên, vì nó liên quan tới việc tôi sẽ đến Arsenal. Anh ấy chỉ nói những điều tốt đẹp về Arsenal, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên vì anh ấy muốn tôi tham gia câu lạc bộ, ngay cả khi nếu không có điều đó tôi vẫn muốn đến đây".

Ngoài việc tiết lộ người đạo diễn thương vụ này, Lacazette còn dành những lời có cánh cho HLV Wenger. "Tôi đã hâm mộ Arsenal từ rất lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất yêu thích lịch sử CLB này. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger đã mang lại sự ổn định tích cực cho Arsenal. Đó là điều tôi rất ấn tượng. Theo tôi, Arsenal là một trong những CLB hay nhất nước Anh và tôi thực sự muốn thi đấu cho đội bóng này".

Alexandre Lacazette là cầu thủ đắt giá nhất của Pháo thủ với mức giá 52,7 triệu bảng. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã có những đóng góp lớn cho Lyon với 129 bàn thắng trong 275 lần ra sân. Mùa trước, Lacazette cũng đã ghi được 37 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo tờ Mirror, Alexandre Lacazette sẽ được hưởng lương cao ngất ngưởng ở Arsenal, lên đến 200 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương cao chưa từng thấy trong lịch sử Arsenal. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp này với đội chủ sân Emirates có thời hạn 5 năm. Trước đó, Mesut Ozil là người hưởng lương cao nhất tại Arsenal, vào khoảng 170.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Lacazette Francis Coquelin Arsenal Chuyển nhượng Arsenal Tin bóng đá 7/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo