Quảng cáo

Tiền đạo từng đá Champions League muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/01/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Pape Omar Faye của FLC Thanh Hóa rất mong muốn được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Video Pape Omar dạy con trai nói tiếng Việt cực kỳ đáng yêu

Chia sẻ trên báo Thể Thao Văn Hóa mới đây, tiền đạo Pape Omar Faye đã tiết lộ những điều mong muốn của bản thân trong mùa giải 2018 cùng FLC Thanh Hóa. Cụ thể, chân sút chủ lực của đội bóng xứ Thanh khẳng định với những bản hợp đồng mới rất chất lượng, đội bóng của anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn mùa trước.

Pape Omar Faye, FLC Thanh Hóa, V.League, ĐT việt nam, champions league

Là cầu thủ duy nhất ở V-League từng ra sân tại UEFA Champions League. Tuy nhiên Omar Faye khẳng định bóng đá Việt Nam không hề dễ dàng, tất cả đều phải cố gắng luyện tập cật lực mới có thể chiếm được suất đá chính còn không sẽ bị đào thải.

Tiền đạo người Senegal khẳng định anh muốn quên hết đi những quá khứ từng thi đấu tại giải vô địch các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và chỉ dành sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, chân sút này cũng bày tỏ mong muốn được nhập quốc tịch Việt Nam.

Pape Omar Faye chia sẻ: "Nếu được, tôi cũng muốn nhập tịch Việt Nam. Tôi sẵn sàng thi đấu với 200 % cho tuyển Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ VFF có lý do riêng của họ khi chưa gọi chúng tôi lên tuyển. Lý do ấy là gì thì tôi không biết. Nhưng nếu được nói gì đó với VFF, tôi muốn nói họ hãy trao cho chúng tôi cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam".

Faye bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ Senegal, năm 2005 anh bắt đầu chuyển sang thi đấu ở châu Âu cho FC Thun (Thụy Sĩ). Trận đấu ra mắt FC Thun vào tháng 9 năm 2005 trong khuôn khổ UEFA Champions League. Anh được vào sân thay Mauro Lustrinelli trong trận đối đầu Arsenal FC.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pape Omar Faye FLC Thanh Hóa V.League ĐT việt nam champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT