Quảng cáo

Bất ngờ với những nhận xét của báo Trung Quốc về U23 VN

Thứ ba, 09/01/2018 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trước thềm VCK U23 châu Á 2018, truyền thông Trung Quốc đã có những chia sẻ về U23 Việt Nam, họ đưa ra những nhận xét khá bất ngờ về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bất ngờ với những nhận xét của báo Trung Quốc về U23 Việt Nam

Trong bài viết điểm mặt 16 đội bóng tham dự VCK, Catjc.com -  trang tin thể thao Trung Quốc đánh giá rất cao thầy trò Park Hang Seo. Theo Catjc.com, bóng đá trẻ Việt Nam ngày càng phát triển và lập nên kì chiến tích đáng ghi nhận, tiểu biểu như tham dự U20 World Cup 2017. Thậm chí, trang tin này mạnh dạn dự đoán thầy trò Park Hang Seo sẽ là "ẩn số" ở giải đấu năm nay.

Park hang seo, báo trung quốc, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 châu á 2018, lịch thi đấu U23 châu á 2018, ket qua U23 châu á 2018

Catjc.com cũng dành nhiều lời ngợi khen cho hai đối thủ nặng kí U23 Hàn Quốc và U23 Australia. Trong khi "U23 Hàn Quốc là tập hợp những cầu thủ đang đá chính ở K-League, vì vậy mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch”, U23 Australia lại "sở hữu ngôi sao thuộc biên chế Burnley, Aiden O'Neill”. Quan điểm của báo chí Trung Quốc trái ngược với Fox Sports Asia. Cụ thể, trong bài viết "2018 sẽ là một năm lớn của bóng đá Đông Nam Á" hôm 4/1, tờ báo nổi tiếng nhận định U23 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều thử thách so với những đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á là U23 Thái Lan và U23 Malaysia.

Minh Phương muốn giúp bóng đá Đà Nẵng lấy lại bản sắc

Ngay trong buổi đầu tiên dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương chia sẻ về tham vọng và suy nghĩ của mình: “Khi quyết định về đây thì cũng rất là khó khăn, tại vì đội bóng tôi nắm là Long An cũng vừa rớt hạng và trên đường xây dựng lại. Mục tiêu trước mắt của đội thì cũng không lớn lắm, trước mắt là làm sao lấy lại được hình ảnh, bản sắc của đội bóng SHB Đà Nẵng trong những năm thành công, làm sao thay đổi có được diện mạo mới và khoác lên mình một hình ảnh mới."

Tân binh V-League thử việc ngoại binh nhập tịch Quốc Thiện Esele

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB bóng đá Nam Định đang thử việc hàng loạt cầu thủ nội, ngoại binh chất lượng. Được biết, một trong những gương mặt nổi bật đang thử việc tại đây chính là thủ môn nhập tịch Quốc Thiện Esele, người mới hết hợp đồng với CLB TP.HCM mùa giải 2017.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đang tìm kiếm nhiều chân sút nội chất lượng khác như Công Thảo (trước đá Sài Gòn FC), Đức Thắng (Than Quảng Ninh), Văn Nam (Hải Phòng), Duy An, Hữu Thọ (Hà Nội FC).

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang seo báo trung quốc U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 châu á 2018 lịch thi đấu U23 châu á 2018 ket qua U23 châu á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT