Quảng cáo

U23 Hàn Quốc mạnh đúng như HLV Park Hang-seo dự đoán

Thứ ba, 09/01/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Hàn Quốc mạnh đúng như HLV Park Hang-seo dự đoán; MU gặp đối thủ nhẹ ở vòng 4 FA Cup… là thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 9/1.

U23 Hàn Quốc mạnh đúng như HLV Park Hang-seo dự đoán

Chiều 8/1, đội tuyển U23 Hàn Quốc đã có buổi tập đầu tiên tại Côn Sơn, Giang Tô và nếu nhìn vào những gì họ thể hiện, có thể tin ông Park Hang-seo không hề nói quá khi đánh giá về đội bóng quê hương. Hầu hết cầu thủ U23 Hàn Quốc đều sở hữu chiều cao và thể hình trội hơn hẳn so với U23 Việt Nam. Sau phần khởi động khoảng 30 phút, ông Kim Bong-gil đã chia đội thành từng nhóm 2 người tập các bài bổ trợ kỹ thuật.

U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Ở bài tập này, các cầu thủ U23 Hàn Quốc cho thấy kỹ thuật đặc biệt khéo léo, di chuyển linh hoạt với tốc độ cao. Ở những tình huống tổ chức tấn công, U23 Hàn Quốc thường triển khai bóng từ trung lộ, nhưng sau đó thực hiện các đường chuyền rất nhanh xuống hai biên. Bóng sau đó có thể được tạt thẳng vào khu vực cấm hoặc trả lại trung lộ để “đánh” thẳng sâu vào khung thành đối phương. Sức ép U23 Hàn Quốc tạo ra là rất lớn trong những tình huống lên bóng.

MU gặp đối thủ nhẹ ở vòng 4 FA Cup

Manchester United, đội đã đánh bại Derby County với tỉ số 2-0 cách đây ít ngày, sẽ chỉ phải gặp đội thi đấu tận giải hạng Nhì, Yeovil Town. Đây là đội bóng đã có thắng lợi trước Bradford ở lượt trận vòng 3.

Một đại diện khác của top 6 Ngoại hạng Anh cũng gặp phải lá thă nhẹ nhàng là Tottenham. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ chỉ phải hành quân đến sân Rodney Parade đối đầu với CLB New Port. Ở vòng trước, Gà trống có thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Winbledon. Trong số những đại gia, Liverpool là đội gặp nhiều khó khăn hơn cả. Tại vòng 4 FA Cup sắp tới, The Kop sẽ phải đón tiếp đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh, West Brom trên sân nhà.

Cavani sắp bị tống khứ khỏi PSG vì chống lại "băng Neymar"

Buổi tập gần nhất của PSG, Cavani bất ngờ không có mặt mà không rõ lý do. Thêm vào đó, ở trận thắng 6-1 mới đây của đội bóng thành Paris, người ta bất ngờ thấy Mbappe mặc số áo 9 của Cavani. Còn bản thân Cavani cũng không xuất hiện trong trận đấu đó.

Trong bóng đá, việc một cầu thủ bị cướp số áo chỉ chứng minh một điều: anh ta không còn chỗ đứng trong CLB. Bởi mỗi số áo chỉ được đăng ký cho một cầu thủ. Báo chí Pháp đặt ra giả thiết: Cavani sẽ khăn gói rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông. Lý do là bởi anh đã công khai chống đối với "băng đảng" do Neymar cầm đầu.

Coutinho hạnh phúc vì được chơi cùng Messi

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Coutinho đã khẳng định Messi, Iniesta hay Suarez là những thần tượng của anh. Tiền vệ đắt giá người Brazil cũng cho rằng việc chuyển đến chơi cho Barca là giấc mơ thành hiện thực.

Coutinho cho biết: "Tôi đã luôn mơ ước được đá cho Barca. Không khí ở đây thật tuyệt vời và các CĐV luôn luôn cuồng nhiệt. Ở đây, tôi được gặp các thần tượng của mình như Messi, Iniesta hay Suarez. Họ thực sự là những tượng đài trong lòng tôi và hi vọng tôi sẽ học hỏi được nhiều thứ từ họ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Hàn Quốc U23 Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT