Quảng cáo

Thua đau U23 Bahrain, HLV U23 Thái Lan dọa 'trảm' học trò

Thứ năm, 02/08/2018 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau thất bại cay đắng trước U23 Bahrain, HLV Worawut Srimara dọa sẽ loại những cầu thủ U23 Thái Lan không cống hiến hết mình.

U23 Thái Lan tham dự giải tứ hùng Alpine Cup tại Myanmar với tinh thần học hỏi. Tuy nhiên, họ đã gây bất ngờ khi dẫn trước U23 Bahrain 2-0, tuy nhiên đội bóng vùng Vịnh đã chứng minh đẳng cấp khi ngược dòng 3-2.

Để thua đầy cay đắng, HLV U23 Thái Lan Worawut Srimara tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân này đã cảnh báo 1 số cầu thủ không cố gắng có thể bị loại khỏi thành phần của đội tuyển.

HLV Worawut Srimara nói: "Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt. Chúng tôi đã mở tỷ số trận đấu, có thể khi đó Bahrain chưa tập trung và để thủng lưới liên tiếp 2 bàn. Nhưng thời gian sau đó của trận đấu vẫn là quá đủ với họ. Chúng tôi đã bị Bahrain lội ngược dòng.

Trong phần còn lại của trận đấu, chúng tôi đã làm hết sức để ghi bàn, bất luận có ra sao đi nữa. Tôi muốn các cầu thủ hiểu rằng, khi họ lên tập trung cùng ĐTQG, nếu họ không nỗ lực cống hiến hết mình, họ sẽ không còn cơ hội trở lại".

Kết thúc lượt trận đầu tiên, Hàn Quốc tạm dẫn đầu, xếp sau là Bahrain và Myanmar, trong khi Thái Lan tạm đứng cuối cùng. Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 3/8, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U19 Hàn Quốc còn đội chủ nhà U23 Myanmar sẽ có cuộc đối đầu với U23 Bahrain.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Hàn Quốc HLV Worawut Srimara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT