Quảng cáo

NÓNG: Bia Sài Gòn lên áo CLB Leicester mùa 2018/19

Thứ năm, 02/08/2018 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bộ ảnh giới thiệu áo đấu trước mùa giải mới 2018/19 của CLB Leicester, rất bất ngờ khi xuất hiện hình ảnh logo hãng bia Sài Gòn của Việt Nam.

Theo đó, trên tay áo mùa giải mới của CLB Leicester mùa giải 2018/19 sẽ xuất hiện logo nhà tài trợ là hãng bia Sài Gòn của Việt Nam.

Trên trang chủ của nhà vô địch Premier League 2015/16, họ đã đăng dòng thông báo:

- CLB Leicester hân hạnh công bố hợp tác toàn cầu với tập đoàn đồ uống hàng đầu Thái Lan, ThaiBev.

- Công ty con của ThaiBev, Sài Gòn Beer sẽ trở thành nhà tài trợ chính của CLB mùa giải 2018/19.

- Loại bia cao cấp của hãng, Chang, sẽ là đơn vị cung cấp bia tại sân King Power.

- ThaiBev là thương hiệu toàn cầu với sự hiện diện ở 90 quốc gia trên thế giới.

Đầu năm nay, tập đoàn ThaiBev của tỷ phú Thapana Sirivadhanabhakdi đã mua lại 54% cổ phần SABECO, tập đoàn sở hữu nhãn hiệu bia Sài Gòn. Còn tại thị trường Thái Lan, ThaiBev và King Power (tập đoàn sở hữu CLB Leicester) có mối quan hệ hợp tác rất mật thiết.

bia-sai-gon-leicester

Phát biểu trước sự kiện này, Chủ tịch Sirivadhanabhakdi nói:

"ThaiBev rất hân hạnh được hợp tác với một trong những CLB thành công nhất Premier League. Chức vô địch mùa giải 2015/16 thực sự ấn tượng và nó đi ngược lại tất cả dự đoán của các hãng cá cược, chức vô địch năm ấy nhận sự ủng hộ to lớn từ NHM cũng như người dân Thái Lan."

"Việc mua lại SABECO của Việt Nam giúp chúng tôi bổ sung thêm bia Sài Gòn danh sách các sản phẩm của mình. Chúng tôi có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Tập đoàn King Power ở Thái Lan và rất vui mừng khi mối quan hệ đó mở rộng sang Premier League. Tôi gửi lời chúc thành công đến Leicester City trong thời gian tới." chủ tịch ThaiBev kết thúc bài phát biểu.

Phía bên kia, Phó chủ tịch Leicester, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha cũng tỏ ra vui mừng:

"Chúng tôi rất hân hạn khi được hợp tác với ThaiBev - một công ty đã gây dựng được thương hiệu với NHM bóng đá, nhận được sự đánh giá cao từ những người ủng hộ.

Hợp tác làm việc với thương hiệu toàn cầu như ThaiBev sẽ là lợi thế lớn trong hoạt động thương mại của chúng tôi. Các giá trị kinh doanh và phát triển cộng động của ThaiBev cũng phù hợp với thương hiệu của CLB Leicester và tập đoàn King Power. Chúng tôi cũng đặc biệt vui mừng được học hỏi chiến lược cộng đồng nổi bật của ThaiBev, bởi đây là cơ hội nâng cao mối quân hệ thân thiết giữa CLB và người dân Leicester."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bia sài gòn leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT