Quảng cáo

Thua Chelsea, Mourinho mua gấp 'chân sút châu Á vĩ đại nhất NHA'

Thứ hai, 06/11/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua Chelsea, Mourinho mua gấp 'chân sút châu Á vĩ đại nhất NHA'; Tottenham và Arsenal tranh giành Leon Goretzka... là những tin chuyển nhượng nổi bật 6/11.

Thua Chelsea, Mourinho mua gấp 'chân sút châu Á vĩ đại nhất NHA'

Thua The Blues, Mourinho chợt nhận ra lỗ hổng quá lớn trên hàng công khi Rashford, Lukaku... đều đang thi đấu không đúng với phong độ. Theo Mirror ngay khi trở về từ London, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đệ trình lên BLĐ MU nhằm chiêu mộ 1 cái tên. Theo nguồn tin tiết lộ thì cái tên được xác định là Son Heung Min.

Trong trận derby London giữa Tottenham và Crystal Palace, Son Heung Min rực sáng với cú dứt điểm bằng lòng trong đẳng cấp hạ gục thủ môn Julian Speroni đem về bàn thắng mở tỷ số cho "Gà trống" sau nhiều nỗ lực không thành công. Bàn thắng này đã đem về 3 điểm cho Spurs ở vòng 11 giúp Son Heung Min.

Son Heung Min, Man utd, Tottenham, Arsenal, Barca, Dier, tin chuyển nhượng

Bàn thắng vào lưới Crystal Palace đã là pha lập công thứ 20 sau 72 lần ra sân tại Premier League của Son Heung Min trong màu áo Tottenham. Tiền đạo người Hàn Quốc chính thức vượt qua đàn anh Park Ji Sung để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất tại giải Ngoại hạng Anh (20 so với 19).

Tottenham và Arsenal tranh giành Leon Goretzka

Tờ Mirror (Anh) cho biết Tottenham và Arsenal đang tranh giành Leon Goretzka, tiền vệ của CLB Schalke. Cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu mà Arsenal đã theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Đức cũng đã thu hút sự chú ý của Tottenham. Đội bóng này đã cử người theo dõi mọi trận đấu của Goretzka ở mùa giải này. Tiền vệ người Đức có thể ra đi theo dạng miễn phí vào cuối mùa giải này, khi hợp đồng của anh với CLB Schalke đáo hạn.

Barca muốn có sao trẻ của bóng đá Nga

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Barca đang rất quan tâm tới Aleksandr Golovin, tiền vệ 21 tuổi của CLB CSKA Moscow. Golovin được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Nga. Trong quá khứ, Arsenal từng hỏi mua anh với giá hơn 11 triệu euro. Tuy nhiên giờ đây, CSKA Moscow muốn bán anh với giá 20 triệu euro. Ở mùa giải này, Golovin đã ghi được 2 bàn trong 12 lần ra sân cho CSKA Moscow.

MU tính cướp người của Tottenham

Song song với việc chờ Pogba tái xuất, Mourinho cũng chủ động săn tìm thêm tiền vệ. Theo trang Manchester Eveningnews, Mourinho đã theo đuổi Eric Dier từ hồi hè và muốn khởi động lại ngay tháng 1/2018. Chính Eric Dier đã lên tiếng thừa nhận nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã liên hệ với anh hồi tháng 8.

Eric Dier đang là trụ cột của Tottenham nên HLV Mauricio Pochettino rất lo sợ mất anh. Cách đây không lâu, ông từng lên tiếng mắng Mourinho vì liên tục dụ dỗ học trò cưng của mình. Tuy nhiên Pochettino khá khó chịu vì các ông chủ của Tottenham dường như thích tiền hơn, sẵn sàng bán Eric Dier giá 50-60 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung Min Man utd Tottenham Arsenal Barca Dier tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT