Quảng cáo

Thua đậm Man City, HLV Wenger nói điều 'cay đắng' tại NHA

Thứ hai, 06/11/2017 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua đậm MC, HLV Wenger đổ lỗi cho trọng tài; Morata trở thành "vua đánh đầu" châu Âu... là những tin bóng đá nổi bật sáng 6/11.

Thua đậm MC, HLV Wenger đổ lỗi cho trọng tài

Thua Man City 3-1 Arsenal, HLV Wenger tức tối chỉ trích kịch liệt trọng tài vì thiên vị đội chủ nhà một cách quá đáng, bất chấp cả án phạt được FA treo lơ lửng trên đầu vì những phát ngôn thiếu kiềm chế của mình. Chẳng quan tâm đến hậu quả, vị thuyền trưởng 68 tuổi vẫn cứ nói phũ phàng.

Wenger, pep guardiola, MC, Arsenal. Morata, tin bóng đá

“Tôi không phủ nhận sức mạnh của Man City và chiến thắng này của họ, nhưng sự thật thì họ đã và đang hưởng lợi quá nhiều từ các quyết định thiên vị của trọng tài. Chính họ sẽ càng góp phần khiến Man City không thể bị ngăn cản mất. Sterling đã ngã ra rất đẹp để câu một quả penalty tưởng tượng, trong khi bàn thắng thứ ba thì hoàn toàn việt vị và không thể chối cãi. Đó là thời điểm như đã giết chết trận đấu khi chúng tôi vốn đang có tâm thế tốt hơn sau bàn gỡ 1-2. Arsenal cũng đã quá quen với điều này ở Etihad, như mùa trước chúng tôi thua vì hai bàn thắng việt vị của Man City.”

“Rõ ràng, các trọng tài càng ngày càng làm không tốt công việc của mình, với mặt bằng chất lượng đang dần giảm sút theo thời gian. Những quyết định của họ thực sự không thể chấp nhận nổi.”

Morata trở thành "vua đánh đầu" châu Âu

Cú đánh đầu thành bàn giúp Chelsea đánh bại MU 1-0  là pha lập công thứ 7/11 trận của Alvaro Morata cho Chelsea. Không chỉ vậy, tiền đạo người TBN cũng trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng bằng đầu nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong 2 mùa giải gần đây với 10 pha lập công.

Thắng Arsenal, Pep Guardiola nói gì?

Đánh bại Arsenal để bỏ xa đội xếp sau MU 8 điểm trên BXH Premier League, tuy nhiên HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng bình thản, đồng thời khẳng định "Man City có thể bị đánh bại bất kì lúc nào".

"Đội bóng nào cũng có thể đánh bại Man City, đó là quy luật của bóng đá. Nên nhớ mùa giải năm ngoái, chúng tôi chỉ thắng 2 trận khi đối đầu với các CLB lớn, vì vậy mọi người không nên đưa ra kết luật sớm về cuộc đua vô địch khi mùa giải mới bước sang tháng 11".

Rộ tin West Ham sa thải Bilic?

Cây viết Mootaz Chehade tiết lộ, BLĐ West Ham đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Slaven Bilic ngay sau trận thua thảm Liverpool với tỉ số 1-4 trên sân nhà, đồng thời cân nhắc bổ nhiệm David Moyes thay thế. Các trang tin uy tín ở Anh sẽ sớm xác nhận thông tin này vào tuần tới. Trên BXH Premier League, "The Hammers" đứng thứ 18 với 2 thắng, 3 hòa, 6 thua

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger pep guardiola MC Arsenal. Morata tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT