Quảng cáo

Mourinho lý giải vì sao MU bị Man City bỏ xa trên BXH NHA

Thứ hai, 06/11/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lý giải vì sao MU bị Man City bỏ xa trên BXH NHA; MU nhắm đồng hương Fellaini... là những tin tức MU nổi bật sáng 11/6.

Mourinho lý giải vì sao MU bị Man City bỏ xa trên BXH NHA

Mourinho tuyên bố: “Chúng tôi đang đứng nhì chứ không phải hạng 5, 6, hoặc 7 hay 8. Hiện còn có những đội khác đang ở vị trí càng khó khăn hơn chúng tôi. Chúng tôi rớt lại sau (Man City) 8 điểm chủ yếu do vừa phải trải qua hàng loạt trận quan trọng với Tottenham, Liverpool và Chelsea mà vắng các cầu thủ chủ chốt”.

Đánh giá về trận đấu tại Stamford Bridge, Mourinho phân tích: “Chúng tôi có cơ hội và họ cũng có cơ hội. Với bàn mở tỷ số, họ có thể tung thêm cầu thủ để phòng ngự. Chúng tôi đã cố gắng xoay chuyển cục diện, chúng tôi đã tạo được các cơ hội để san bằng cách biệt, nhưng không thể tận dụng được.

Mourinho, Chelsea 1-0 MU, tin tức MU, Carrasco, Fellaini

Nếu tôi nhớ không lầm thì Lukaku có cú sút ở hiệp đầu và trong giai đoạn cuối của trận đấu, Rashford cũng có cơ hội. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi vài bàn thắng”.

MU nhắm đồng hương Fellaini

Yannick Carrasco đang không cảm thấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha, sau khi anh không được HLV Simeone sử dụng thường xuyên trong mùa giải này. Trước nguy cơ bị lãng quên, mới đây ngôi sao người Bỉ đã công khai ý định rời Atletico.

MU đã bắt sóng tín hiệu của Carrasco. Từ lâu, HLV Mourinho khá quan tâm đến việc đưa Carrasco về sân Old Trafford, và đây là cơ hội để ông đạt mục tiêu. Carrasco được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, khi có thể chơi bóng ở cả hai cánh đồng thời cũng chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Và đặc biệt, Carrasco thường xuyên bùng nổ khi được thi đấu tự do lệch trái.

Bản hợp đồng hiện tại của Carrasco còn thời hạn tới năm 2020. Phía Atletico cũng khôn ngoan lồng vào bản giao kèo này điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Nhưng giá bán của Carrasco được chấp nhận vào khoảng 50 triệu bảng.

Mourinho yêu cầu MU tăng lương lên 12 triệu bảng/năm

Nhà cầm quân người Bồ muốn MU tăng lương thêm 3 triệu, tức lên con số 12 triệu bảng/năm. Theo tờ M.E.N, người đại diện - siêu cò Mendes sẽ đàm phán về chuyện ký mới của Mourinho với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward vào đầu năm mới 2018.

Lý do Mourinho thấy mình xứng đáng được hưởng như thế, bởi những kết quả tích cực cả trên sân lẫn tiền bạc, giá trị hình ảnh mang lại cho đội bóng, kể từ khi ông ngồi "ghế nóng".

Trong mùa vừa qua, cựu HLV Chelsea mang về hat-trick danh hiệu cho Quỷ đỏ (Siêu Cúp Anh, Cúp Liên đoàn và Europa League), và đưa đội trở lại đấu trường C1. Ở mùa thứ 2 này, MU có khởi đầu mạnh mẽ, hiện xếp thứ 2 BXH, kém Man City 5 điểm và đã lấy vé sớm vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Thống kê bất ngờ trận Chelsea - MU

M.U chỉ dứt điểm có 2 lần trúng đích trước Chelsea, họ dứt điểm tổng cộng 10 lần ở trận này.

Morata đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho Chelsea ở Premier League (7 bàn, 3 kiến tạo).

Azpilicueta đã 5 lần kiến tạo cho Morata tại Premier League mùa giải này, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Chelsea. Cesc Fabregas tạo ra 6 cơ hội ghi bàn trong trận đấu với M.U, đó là số cơ hội nhiều nhất là một cầu thủ của Chelsea tạo ra ở Premier League mùa này.

M.U đã kém Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, khoảng cách lớn nhất giữa hai đội sau 11 trận trong lịch sử Premier League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea 1-0 MU tin tức MU Carrasco Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT