Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea 1-0 MU:Quỷ đỏ trả giá khi ‘ngó lơ’ anh này

Thứ hai, 06/11/2017 03:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu Man Utd đã nhận được lời cảnh báo và mũi tấn công nguy hiểm của Chelsea, thầy trò HLV Mourinho đã thất bại khi chủ quan.

Man Utd được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách trước Chelsea, trận đấu diễn ra với thế trận hấp dẫn nhưng sự hiệu quả thuộc về chủ nhà. Kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn và bàn thắng đã đến với Man City. Từ đường chuyền của đồng đội, tiền đạo Morata bật cao đánh đầu đẳng cấp ghi bàn vào lưới Man Utd ở phút 55. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

bóng đá Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, Chelsea vs MU

Trước thềm trận đấu, HLV Jose Mourinho đã nhận được lời cảnh báo về 2 cái tên cực kỳ nguy hiểm của Chelsea đó là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta từ Bruyne (Man City). Không chỉ phòng ngự tốt, Azpilicueta đã thi đấu rất năng nổ với những tình huống lên biên tốt. Nhưng các cầu thủ Man Utd có phần chủ quan trước Azpilicueta, đặc biệt là ở phút 55, một mình anh một bóng, thoải mái nhìn Morata di chuyển và tung đường chuyền như đặt để Morata đánh đầu hạ gục De Gea. Với những gì đã thể hiện, qua những con số thống kê Azpilicueta được đánh giá hay nhất trận đấu với 8.1 điểm.

Morata là cái tên ghi bàn, thế nhưng trước khi tỏa sáng anh thi đấu không tốt với nhiều nhiều tình huống khá vô duyên. Với bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng, Morata nhận 7.7 điểm. Trong khi đó, Cesc Fabregas có một ngày hoạt động tốt ở tuyến giữa và được chấm điểm xuất sắc thứ nhì với 7.8 điểm.

Bên phía Man Utd, người thi đấu xuất sắc nhất vẫn là thủ môn De Gea với 7.4 điểm. Anh đã có nhiều pha cứu nguy cho Chelsea, đặc biệt là những tình huống dứt điểm hiểm hóc của Hazard. Song song với De Gea, Bailly cũng đã hoạt động rất năng nổ với nhiều tình huống giải nguy cho đội nhà.

Trong một ngày mà các đồng đội thi đấu dưới sức trước Chelsea, những Matic, Bailly hay De Gea không thể giúp đội nhà mang về điểm số.

Chấm điểm hai đội

Chelsea: Courtois (7.3); Azpilicueta (8.1), Christensen (7.6), Cahill (7.2); Zappacosta (6.6), Bakayoko (6.8), Kante (7.4), Fabregas (7.8), Alonso (7.1); Hazard (7.5), Morata (7.7)

Dự bị: Drinkwater (6.1), Rüdiger (6.3), Willian (6)

 

MU: De Gea (7.4); Jones (6), Smalling (6.6), Bailly (7.3), Matic (7), Herrera (6.5), Young (6.6), Valencia (6.2), Mkhitaryan (6.4), Rashford (5.6), Lukaku (6.1).

Dự bị: Fellaini (6.6), Martial (6), Lingard (6)

Highlights: Chelsea 1-0 Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá Chelsea vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT