Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu AFC Cup ngay tại Mỹ Đình

Thứ tư, 07/02/2018 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến tích tại U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng sẽ cùng FLC Thanh Hóa thi đấu tại giải AFC Cup.

Bùi Tiến Dũng | Top Saves Goalkeeper - Người nhện đích thực của Xứ Thanh

Trở về sau chiến tích lịch sử tại giải U23 Châu Á 2018, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã rất vất vả để ngược xuôi với các lễ mừng công ở hai miền tổ quốc. Kết thúc buổi giao lưu với NHM TP.Hồ Chí Minh, toàn đội đã về gia đình trước khi trở lại tập trung cùng CLB.

Bùi Tiến Dũng, FLC Thanh Hóa, AFC Cup, U23 Việt Nam

Tuy nhiên, NHM có thể sẽ được chứng kiến người hùng U23 Việt Nam thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu ngay tại Mỹ Đình vào cuối tuần này. Cụ thể, Tiến Dũng cùng FLC Thanh Hóa sẽ tiếp đón CLB Global Cebu FC (Philippines) trên SVĐ Mỹ Đình lúc 16h30 ngày 10/2Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Theo thông báo mới nhất từ BLĐ FLC Thanh Hóa cho biết đội bóng này quyết định sẽ phát vé vào sân miễn phí cho khán giả ở tất các trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2018. NHM có thể nhận vé vào ngay tại cổng SVĐ Mỹ Đình vào các khung giờ 9-11h và 14h-16h30 ngày 10/2.

Ở trận ra quân tại AFC Cup, Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với 2 đàn anh là Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Tuy nhiên với phong độ cao ở giải U23 Châu Á vừa qua, NHM vẫn có quyền hi vọng HLV Marian Mihail sẽ để Tiến Dũng thử sức ở sân chơi châu lục.

Đối thủ của Tiến Dũng và các đồng đội là CLB Global Cebu là một thế lực thực sự của bóng đá Philippines. Đội bóng này mới lên hạng năm 2011 nhưng đã 3 lần vô địch và 4 lần giành ngôi á quân. Trong đội hình của họ hiện có tới 6 tuyển thủ Philippines

Thể thức được AFC công bố thì các đội bóng tại khu vực Đông Nam Á sẽ chia làm 3 bảng. 3 đội nhất mỗi bảng và đội nhì có thành tích xuất sắc nhất sẽ lọt vào bán kết khu vực. Đội vô địch khu vực ASEAN sẽ thi đấu Liên khu vực cùng với 3 đội nhất bảng D (Trung Á), E (Nam Á) và I (Đông Á) để tìm ra đại diện thi đấu chung kết với đội vô địch khu vực Tây Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng FLC Thanh Hóa AFC Cup U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT