Quảng cáo

10 năm chỉ đá 100 trận: Cựu sao MU của Công Vinh nói gì?

Thứ tư, 07/02/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, cựu sao MU Possebon cho biết anh đã thi đấu chuyên nghiệp rất nhiều trước khi đến CLB TP.HCM.

Trong giai đoạn tiền mùa giải mới, Công Vinh cùng CLB TP.HCM liên tục gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công một loạt cái tên chất lượng như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Ngọc Đức... Trong đó đặc biệt là bản hợp đồng bom tấn với cựu cầu thủ MU, Rodrigo Possebon.

Được đánh giá là bom tấn đáng được chờ đợi, tuy nhiên những thống kê chỉ ra cựu tiền vệ MU chỉ thi đấu khoảng 100 trận trong suốt 10 năm qua. Trả lời thông tin này, Rodrigo Pereira Possebon đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định anh thi đấu nhiều hơn.

Rodrigo Possebon, cựu tiền vệ MU, CLB TP.HCM, V.League, Công Vinh

Trả lời VTC News, Possebon chia sẻ: "Không! Con số đó là không chính xác. Số trận tôi thi đấu lớn hơn thế nhiều. Các anh lấy con số đó ở đâu vậy?". Tiền vệ 28 tuổi mang quốc tịch Italia và Brazil khẳng định anh ra sân không dưới 300 trận trước khi tới đầu quân cho CLB TP.HCM.

Tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon sinh ngày 13 tháng 2 năm 1989 ở Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil. Possebon bắt đầu sự nghiệp chơi bóng cho Internacional ở vị trí tiền vệ lùi. Anh được phát hiện bởi tuyển trạch viên Manchester United, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

CLB Manchester United mua Rodrigo Pereira Possebon vào tháng 1 năm 2008. Possebon đeo áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Trước khi đầu quân cho CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh, Possebon đã từng khoác áo các đội bóng Manchester United, Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo và giành được nhiều danh hiệu như vô địch U-20 Brazil năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng Manchester United; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos.

VIDEO: Rodrigo Possebon phát biểu ra mắt CLB TPHCM

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodrigo Possebon cựu tiền vệ MU CLB TP.HCM V.League Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT