Quảng cáo

Thái Lan đối đầu Trung Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ năm, 17/01/2019 01:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Lan đối đầu Trung Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2019; Atletico Madrid muốn chiêu mộ Ozil... là những tin HOT bóng đá sáng 17/1.

VIDEO: Highlight Thái Lan 1-1 UAE

Thái Lan đối đầu Trung Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2019

Ở lượt trận cuối bảng C, ĐT Trung Quốc đã nhận thất bại cay đắng 0-2 trước ứng cử viên vô địch Hàn Quốc. Với kết quả này, ĐT Hàn Quốc giành ngôi nhất bảng C với 9 điểm, Trung Quốc đứng thứ 2 với 6 điểm.

Theo phân nhánh Asian Cup 2019, đội nhì bảng C sẽ gặp đội nhì bảng A tại vòng 1/8. Cụ thể, Trung Quốc sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan, còn Hàn Quốc sẽ gặp một trong các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất vòng bảng.

Việc gặp đoàn quân của ông Marcelo Lippi là cơ hội cho đội tuyển xứ Chùa vàng có thể tiến xa, bởi rõ ràng Hàn Quốc mạnh hơn Trung Quốc rất nhiều. Trận đấu loại trực tiếp giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 20/1.

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Ozil

Atletico Madrid sẵn sàng chi 18 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Mesut Oezil từ Arsenal. Trong trường hợp thuyết phục thành công Arsenal, Atletico cũng cần Oezil giảm lương. Hiện tại, ngôi sao 30 tuổi đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần, cao hơn Antoine Griezmann - người có mức đãi ngộ cao nhất Wanda Metropolitano tới 115.000 bảng/tuần.

Chelsea sắp thanh lý 3 cầu thủ

Sau khi đã để Cesc Fabregas gia nhập Monaco, Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục chia tay với 3 cầu thủ nữa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đó là Callum Hudson-Odoi, Alvaro Morata và Gary Cahill.

Cả 3 đều không được ông Maurizio Sarri trọng dụng nhưng tới lúc này chỉ có Callum Hudson-Odoi đang được Bayern Munich theo đuổi gắt gao trong khi đích đến của Morata và Cahill vẫn còn là dấu hỏi. Ở chiều ngược lại, Chelsea sắp chào đón sự xuất hiện của 2 cầu thủ Argentina là tiền đạo Gonzalo Higuain từ Milan và tiền vệ Leandro Paredes từ Zenit.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá ĐT Thái Lan ĐT Trung Quốc Ozil Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT