Quảng cáo

Tân HLV ĐT Việt Nam sở hữu chuỗi 15 trận không thắng

Thứ hai, 02/10/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo 15 trận chưa biết mùi chiến thắng; Văn Quyết: 'Hãy tôn trọng HLV Mai Đức Chung'... là những tin bóng đá nổi bật chiều 2/10.

HLV Park Hang Seo đã 15 trận chưa biết mùi chiến thắng

Trước khi nhận lời kí hợp đồng với VFF để ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt Changwon City. Từng có thành tích giành hạng Tư tại World Cup 2002, nhưng thành tích trong thời gian gần đây của HLV Park Hang Seo đang ngày càng tồi tệ.

Sau hai chức vô địch giải hạng Nhì của K-League cùng CLB Sangju Sangmu Phoenix (năm 2013 và 2015), HLV Park Hang Seo đã tụt xuống dẫn dắt đội hạng Ba - Changwon City. Ngay cả ở giải đấu được đánh giá là trình độ thấp của Hàn Quốc, chiến lược gia này cũng không thể đạt được các thành tích khả quan.

Trong 15 trận gần nhất, HLV Park Hang Seo cùng Changwon City không thể giành chiến thắng. Thậm chí 4 trận liên tiếp gần đây, Changwon City đều thua và để thủng lưới tới 9 bàn. Khả năng phòng thủ tệ hại đang là điểm yếu nhất của Changwon City dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trận thắng gần nhất của Changwon City dưới thời HLV Park Hang Seo diễn ra vào tháng 5-2017. Khi đó, Changwon City đã đá bại Busan Transportation 3-0 trên sân khách. Sau 26 vòng đấu ở National League, Changwon City đang có 23 điểm, đứng áp chót trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự playoff lên hạng đến 16 điểm.

Văn Quyết: 'Hãy tôn trọng HLV Mai Đức Chung'

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nhắc nhở các tuyển thủ nhớ rằng người dẫn dắt Việt Nam đối đầu Campuchia vẫn là HLV Mai Đức Chung chứ chưa phải ông Park Hang-seo.

Chia sẻ về việc này, đội trưởng Văn Quyết tỏ ra khá bức xúc: “Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đừng nhắc nhiều tới HLV Park quá. Trong trận đấu tới trước Campuchia, HLV trưởng vẫn là bố Mai Đức Chung. Anh em vẫn phải tập trung, tuân thủ mọi điều bố Chung chỉ dạy. Tôi mong anh em hiểu cho bố Chung, mong mọi người tôn trọng bố Chung và tập trung toàn lực cho trận đấu tới”.

HAGL nhận nhiều thẻ đỏ nhất V.League 2017

Thẻ đỏ của Motta ở trận HAGL thua 2-4 trước Sanna Khánh Hòa chiều qua đã nâng số thẻ đỏ mà đội bóng phố Núi phải nhận lên con số 4 tại V.League 2017. Theo thống kê, từ đầu mùa tới giờ, cùng với Sanna Khánh Hòa (4 thẻ đỏ), HAGL là 1 trong 2 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất giải.

Đấu Campuchia, HLV Mai Đức Chung gọi lại Anh Đức

Ngay sau khi vòng 20 Toyota V-League kết thúc, HLV Mai Đức Chung đã gọi thêm 2 cầu thủ để bổ sung vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. Ngoài Anh Đức, ông Chung cũng gọi thêm tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của FLC Thanh Hóa. Sự góp mặt của hai cầu thủ này chính là để tăng cường sức mạnh hàng công ở tuyển Việt Nam. Đặc biệt, Anh Đức hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League, nên anh rất xứng đáng có tên trong thành phần ĐTQG đá trận gặp Campuchia tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo VFF Văn Quyết Mai Đức Chung Anh Đức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT