Quảng cáo

VFF lên tiếng về thông tin chọn HLV Hàn Quốc vì quan hệ

Chủ nhật, 01/10/2017 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua đậm Khánh Hòa, HAGL áp sát nhóm xuống hạng; VFF phủ nhận chọn HLV Hàn Quốc vì quan hệ... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 1/0.

VFF phủ nhận chọn HLV Hàn Quốc vì quan hệ

Trả lời về vấn đề này, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết trong số rất nhiều hồ sơ gửi đến VFF ứng cử chức danh HLV trưởng ĐT Việt Nam có ông Park Hang-seo. Vì vậy, những thông tin bịa đặt trên khiến VFF chịu không ít tổn thất về uy tín với các HLV quốc tế quan tâm tới bóng đá Việt Nam.

“Trước tiên, tôi phải khẳng định lại trong số rất nhiều hồ sơ gửi đến VFF ứng cử chức danh HLV trưởng tuyển Việt Nam có ông Park Hang-seo. Từ vài chục hồ sơ, Thường trực thống nhất giao cho Hội đồng HLV Quốc gia và Tổng thư ký trực tiếp tuyển chọn ra các hồ sơ sáng giá nhất vào chung kết và báo cáo Thường trực. Trên cơ sở đó, Thường trực thống nhất uỷ quyền cho Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính - tài trợ Đoàn Nguyên Đức và Tổng thư ký Lê Hoài Anh sang Hàn Quốc đàm phán các vấn đề cụ thể trong hợp đồng với HLV Park Hang-seo," Phó Chủ tịch truyền thông VFF giải thích quy trình chọn HLV Hàn Quốc cho "ghế nóng" của tuyển Việt Nam. Việc có thông tin cho rằng VFF bỏ ngang quy trình là không chính xác".

Thua đậm Khánh Hòa, HAGL áp sát nhóm xuống hạng

Trận đấu bắt đầu rất hấp dẫn, HAGL là đội để lại những tình huống nguy hiểm đầu tiên khiến S.Khánh Hòa chịu áp lực. Tuy nhiên, đến phút 28 Lâm Ti Phông bất ngờ đột phá từ trung lộ trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn HAGL, mở tỉ số cho trận đấu. Hiệp 2 diễn ra càng sôi nổi hơn, đặc biệt là sau pha ghi bàn của Motta giúp HAGL quân bình tỉ số ngay phút 49. Chỉ khoảng 7 phút sau, trong một nỗ lực đi bóng trong vòng cấm đối phương, Công Phượng đã đem về bàn thứ 2 giúp HAGL vươn lên dẫn 2-1.

Sau khi có bàn thứ 2, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lập tức có những điều chỉnh khi bổ sung nhân sự cho hàng thủ. Tuy nhiên, khi những cầu thủ mới vào sân chưa kịp hòa nhập thì HAGL nhận liên tiếp 2 bàn thua trong 2 phút 70 và 71. Đó là pha đột phá ghi bàn của Lâm Ti Phông và tình huống Quốc Chí lốp bóng vào lưới HAGL.

Bị thủng lưới liên tiếp, HAGL càng gặp bất lợi khi ngoại binh Motta của HAGL chơi bóng cao chân, anh nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người, S Khánh Hòa liên tục tạo sức ép và bàn thắng tiếp theo đã đến ở phút 83. Một lần nữa Toure kiến tạo cho Lâm Ti Phông ghi bàn thắng, đây là cú hat-trick của anh ở trận đấu này, qua đó đưa S Khánh Hòa vươn lên dẫn 4-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Để thua 4-2 trước Khánh Hòa khiến Công Phượng và các đồng đội rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH V.League khi mới chỉ có 20 điểm sau 20 vòng đấu. HAGL chỉ còn cách vị trí đá play-off của XSKT Cần Thơ đúng 1 trận thắng, vì thế nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ thì vị trí cuối bảng không còn xa thầy trò HLV Trần Quốc Tuấn.

Highlights: Khánh Hòa 4-2 HAGL (Vòng 20 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT