Quảng cáo

Công Phượng nổ súng, HAGL vẫn gục ngã bởi Lâm Ti Phông

Chủ nhật, 01/10/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã có bàn vươn lên dẫn trước 2-1, thế nhưng cuối cùng họ vẫn phải chịu thất bại 2-4 bởi 'sát thủ' Lâm Ti Phông.

Highlights: Khánh Hòa 4-2 HAGL (Vòng 20 V-League 2017)

Trận đấu bắt đầu rất hấp dẫn, HAGL là đội để lại những tình huống nguy hiểm đầu tiên khiến S.Khánh Hòa chịu áp lực. Tuy nhiên, đến phút 28 Lâm Ti Phông bất ngờ đột phá từ trung lộ trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn HAGL, mở tỉ số cho trận đấu.

Hiệp 2 diễn ra càng sôi nổi hơn, đặc biệt là sau pha ghi bàn của Motta giúp HAGL quân bình tỉ số ngay phút 49. Chỉ khoảng 7 phút sau, trong một nỗ lực đi bóng trong vòng cấm đối phương, Công Phượng đã đem về bàn thứ 2 giúp HAGL vươn lên dẫn 2-1.

Sau khi có bàn thứ 2, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lập tức có những điều chỉnh khi bổ sung nhân sự cho hàng thủ. Tuy nhiên, khi những cầu thủ mới vào sân chưa kịp hòa nhập thì HAGL nhận liên tiếp 2 bàn thua trong 2 phút 70 và 71. Đó là pha đột phá ghi bàn của Lâm Ti Phông và tình huống Quốc Chí lốp bóng vào lưới HAGL.

Bị thủng lưới liên tiếp, HAGL càng gặp bất lợi khi ngoại binh Motta của HAGL chơi bóng cao chân, anh nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người, S Khánh Hòa liên tục tạo sức ép và bàn thắng tiếp theo đã đến ở phút 83. Một lần nữa Toure kiến tạo cho Lâm Ti Phông ghi bàn thắng, đây là cú hat-trick của anh ở trận đấu này, qua đó đưa S Khánh Hòa vươn lên dẫn 4-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

90': HẾT GIỜ

83': VÀO! 4-2 cho Khánh Hòa. Một lần nữa Toure kiến tạo cho Lâm Ti Phông ghi bàn thắng, đây là cú hat-trick của anh ở trận đấu này.

75': HAGL mất người. Ngoại binh Motta của HAGL chơi bóng cao chân, anh nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu.

71': VÀO! 3-2 cho Khánh Hòa. Toure chuyền bóng thuận lợi cho Quốc Chí lốp bóng vào lưới HAGL.

70': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Lâm Ti Phông đi bóng vượt qua rất nhiều cầu thủ HAGL trong vòng cấm đối phương, cuối cùng anh dứt điểm quân bình tỉ số 2-2.

66': VÀO! 2-1 cho HAGL. Công Phượng xử lý bóng kỹ thuật trước vòng cấm đối phương, sau đó anh tung cú dứt điểm và bàn thắng có phần may mắn khi bóng đập chân cầu thủ S.Khánh Hòa đi vào lưới.

49': VÀO!!!1-1 CHO HAGL! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Văn Toàn, Marcelino Motta bật cao đánh đầu tung lưới khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh để gỡ hòa cho đội khách.

46': Bắt đầu hiệp 2

43': KHÔNG VÀO!!! Tiền vệ Triệu Việt Hưng sút chân trái ngoài vòng cấm và khiến thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa một thoáng hơi giật mình.

28': VÀO!!! 1-0 CHO Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam. Đội chủ nhà phản công mẫu mực. Toure Yousouf chuyền bóng tốt để Lâm Ti Phông tột phá trung lộ vượt qua A Hoàng trước khi dứt điểm chân trái không mạnh nhưng đủ hiểm để hạ thủ thành Văn Tiến.

14' Sau đường chuyền thuận lợi của Văn Toàn từ cánh phải, Minh Vương dứt điểm trong tư thế thoải mái đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Khánh Hòa.

 

Ở trận đấu chiều 1/10, 2 đội đều có được đội hình gần như tối ưu, vì thế đây hứa hẹn sẽ là 1 trận cầu hấp dẫn. HAGL có muốn đá phòng thủ cũng không được khi bản sắc của họ là tấn công và chỉ đá tấn công mà thôi! Hơn nữa, những cầu thủ mà đội bóng phố Núi đào tạo ra không phải để chơi phòng ngự.

Còn Sanna Khánh Hòa ngược lại, họ là đội bóng dựa trên nền tảng chặt chẽ và hiện giờ, thầy trò Võ Đình Tân đang ngạo nghễ ở top 5 nhờ vào chiến thuật chắc chắn nhiều hơn tất cả những nguyên nhân khác. Được trở về sân nhà, Sanna Khánh Hòa đặt mục tiêu 3 điểm. Điều này không nằm ngoài tầm tay đội bóng phố Biển.

Đội hình dự kiến

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Zarour, Tấn Điền, Quốc Chí, Duy Thanh, Hoài An, Tấn Tài, Ti Phông, Youssouf.

HAGL: Văn Tiến; A Sân, Ferh, Tăng Tiến, Motta, A Hoàng, Văn Toàn, Minh Vương, Việt Hưng, Công Phượng, Văn Thanh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Khánh Hòa vs HAGL xem truc tiep Khánh Hòa vs HAGL link truc tiep Khánh Hòa vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT