Quảng cáo

Bầu Hiển lên tiếng về việc ngồi ghế chủ tịch VFF

Thứ hai, 02/10/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Huỳnh Đức: Trọng tài nội hay ngoại cũng thế; Bầu Hiển lên tiếng về việc ngồi ghế chủ tịch VFF... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 2/10.

Bầu Hiển lên tiếng về việc ngồi ghế chủ tịch VFF

Trả lời Thethaovanhoa.vn sau trận Hà Nội – Long An hôm qua (1/10), ông Đỗ Quang Hiển, hay còn gọi là bầu Hiển, lại khẳng định rằng ông không phải là nhân sự phù hợp cho vị trí Chủ tịch VFF vào lúc này, kể cả chỉ với vai trò ứng cử viên.

Bầu Hiển nói: “Xin khẳng định ngay rằng, tôi không phải là ứng viên vào vị trí Chủ tịch VFF khoá tới. Công việc của tôi quá bận rộn, không cho phép tôi đảm đương vị trí này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng, nếu đã nhận thì phải làm hết mình, hết sức, cống hiến đến mức tối đa. Một khi thấy mình không đủ sức cống hiến tối đa thì không nên nhận. Thời điểm này, tôi không phù hợp cho vị trí Chủ tịch VFF”.

Mặc dù không nhận lời tham gia ứng cử vào vị trí Chủ tịch VFF ở khoá VIII song bầu Hiển khẳng định ông đã và đang ủng hộ hết mình cho bóng đá Việt Nam. Bầu Hiển chia sẻ: “Tôi không thể trực tiếp làm bóng đá, nhưng bóng đá chảy trong máu tôi nên chắc chắn khi có điều kiện, tôi sẽ ủng hộ tối đa, vô điều kiện cho bóng đá Việt Nam”.

Lê Huỳnh Đức: Trọng tài nội hay ngoại cũng thế

Lên tiếng về việc VPF quyết định mời trọng tài ngoại cầm còi từ vòng 21 V.League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng cho rằng động thái này chẳng mang đến bước đột phá nào.

"Trọng tài ngoại hay nội cũng thế. Quan trọng tư tưởng trọng tài nội ra sao. Trọng tài nội trình độ không hề kém, tuy nhiên họ nên giữ tư tưởng tốt, công tâm để làm tròn nhiệm vụ. Bằng không, một trọng tài ra sân với nhiều áp lực hoặc bị ảnh hưởng tác động đến tâm lý sẽ khó làm tốt công việc", vị HLV 45 tuổi cho biết.

HLV Long An thi đấu hết mình với lối đá đẹp

Sau thất bại 0-4 trước Hà Nội, Long An đã tiến thêm một bước đến gần hơn với giải hạng nhất. Kịch bản xuống hạng dường như đã được ban huấn luyện và cầu thủ Long An xác định từ trước.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Minh Phương cho biết: “Như các bạn đã biết, đội hình của chúng tôi chỉ còn 15 cầu thủ. Người chấn thương, người dính thẻ phạt. Thực sự hôm nay các anh em cũng đã chiến đấu hết mình. Những bàn thua đến từ những lỗi cơ bản và tôi chấp nhận điều đó, Hà Nội là một đội bóng mạnh nhưng tôi không nghĩ thất bại lại cách biệt như vậy.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức Bầu Hiển VFF chủ tịch VFF V.League tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo