Quảng cáo

Suarez nổ súng, Barcelona nhẹ nhàng đánh bại Valencia

Thứ bảy, 14/04/2018 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà, Barca đã nhẹ nhàng đánh bại Valencia với tỉ số 2-1 bằng các bàn thắng của Suarez và Umtiti.

Trở lại La Liga sau cú sốc bị Roma loại khỏi Champions League, Barcelona đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Valencia để vơi đi nỗi thất vọng. Vì thế Valverde đang quyết định tung ra bộ ba tấn công cực khủng là Coutinho, Suarez và Messi.

Với lợi thế sân nhà cùng chênh lệch lực lượng, Barca đã dễ dàng kiểm soát thế trận và áp đặt thế trận lên các vị khách. Không mất quá nhiều thời gian để Nou Camp ăn mừng bàn thắng khi Suarez thể hiện khả năng chớp thời cơ cực nhanh qua đó mở tỉ số của trận đấu ở phút 15. Đây cũng là bàn thắng  thứ 23 của Luis Suarez tại La Liga mùa này, san bằng thành tích của Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Những phút sau đó, Barca liên tục dồn ép đối thủ, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Messi và đồng đội vẫn là những người kiểm soát thế trận. Và cũng không cần quá nhiều thời gian để có họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả treo bóng của Coutinho bên cánh phải, trung vệ Umtiti đánh đầu đưa bóng đập đất vào lưới Valencia nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca ở phút 51. Những nỗ lực của Valencia cũng giúp họ có được bàn danh dự ở phút 87 do công của Daniel Parejo. Chung cuộc Barca giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Đội hình ra sân Valencia vs Barca:

Valencia: Neto, Vezo, Garay, Gabriel, Gaya, Soler, Parejo, Kondogbia, Guedes, Rodrigo, Santi Mina

Barca: Ter Stegen, S Roberto, Umtiti, Pique, Alba, Iniesta, Busquets, Paulinho, Coutinho, Suarez, Messi


87': VÀO!!! Daniel Parejo sút 11m thành công rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Valencia

70: Nguy hiểm!!! Sau đường chuyền của Lionel Messi, tiền vệ Iniesta bay người volley nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Neto.

59': Nguy hiểm!!! Đẩy bóng vượt qua cầu thủ Valencia, tiền vệ Coutinho quyết định dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Neto trong gang tấc.

51': VÀO!!! Sau quả treo bóng của Coutinho từ pha đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ Umtiti đánh đầu đưa bóng đập đất vào lưới Valencia nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

48': Nguy hiểm!!! Một tình huống tạt cánh đánh đầu đáng chú ý của Valencia. Dù vậy, thủ thành Ter Stegen đã chơi tốt.

Hết hiệp 1

35': Nguy hiểm!!! Sau quả treo bóng của Guedes vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Mina đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Barca.

31': Nguy hiểm!!! Một pha băng cắt đánh đầu hiếm hoi của Messi. Tất nhiên là nó không đủ để đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ hai.

24': Không Vào!!! Rodrigo sút cận thành nhưng không đánh bại được Ter Stegen

15': VÀO!!! Suarez nổ súng mở tỉ số cho BARCA

4': Goncalo Guedes có bóng sát vòng cấm Barca hơi chếch sang bên cánh trái. Anh đảo một nhịp loại bỏ Pique trước khi tung cú sửa lòng hiểm hóc buộc Marc-Andre ter Stegen phải bay người hết cỡ cứu thua.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 


Barcaelona vs Valencia: Valverde dễ thắng Marcelino?

21h15 đêm nay, Barcelona vs Valencia sẽ là trận đấu tâm điểm vòng 32 La Liga. Barca vừa trải qua nỗi đau thấu xương khi bị Roma lật ngược thế cờ tại tứ kết Champions League. Thầy trò Valverde lúc này sẽ chỉ còn tập trung vào La Liga và Cup Nhà Vua. Có thể nói đây chính là cứu cánh cuối cùng sau trận thua được đánh giá là”ô nhục” lớn nhất trong lịch sử dự cúp châu Âu của CLB.

Trực tiếp Barcelona vs Valencia, link xem Barcelona vs Valencia, Barcelona vs Valencia

Barca dẫn đầu La Liga với 79 điểm có được, nhiều hơn kẻ đang bám đuổi gần nhất - Atletico tới 11 điểm. Chính vì thế đoàn quân của Valverde đang rất quyết tâm đánh bại Valencia để nhanh chóng tiền gần hơn đến ngôi vô địch.

Bên kia chiến tuyến, với chiến thắng 1-0 trước Espanyol ở vòng đấu trước, cùng với việc Real Madrid và Atletico Madrid chia điểm trong trận derby, Valencia đã leo lên được vị trí thứ 3. Đây là vị trí có tấm vé trực tiếp tham dự UEFA Champions League mùa tới, và Valencia chắc chắn không muốn để tuột mất cơ hội này. Nhưng đối đầu với Barca chưa lúc nào hết khó khăn với Valencia, khi "bầy dơi" thua 22, hòa 13 và chỉ thắng 8 trận khi đối đầu với Barca.

HLV Marcelino của Valencia chưa bao giờ đánh bại được Barca trong sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia 52 tuổi này từng 16 lần đối đầu đội bóng xứ Catalunya ở mọi đấu trường, Kết quả, ông chỉ giành 4 trận hòa và 12 thất bại.

Đội hình dự kiến Barcaelona vs Valencia:

Barcelona: Ter Stegen, Pique, Umtiti, Sergio Roberto, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Dembele, Messi, Suarez.

Valencia: Neto, Martin Montoya, Geoffrey Kondogbia, Goncalo Guedes, Rodrigo, Carlos Soler, Simone Zaza, Jose Luis Gaya, Daniel Parejo, Ezequiel Garay, Gabriel Paulista.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barcelona Trực tiếp Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT