Quảng cáo

HAGL thua sốc Sài Gòn FC vì 'người cũ' quá xuất sắc

Thứ bảy, 14/04/2018 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù Xuân Trường tỏa sáng với một siêu phẩm, nhưng HAGL vẫn để thua Sài Gòn FC với tỉ số 1-3.

Highlights: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 5 V-League 2018)

Hừng hực khí thế sau trận đại thắng Than Quảng Ninh ở Cup Quốc gia, HAGL hành quân đến làm khách trên sân của Sài Gòn với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Thể hiện quyết tâm có chiến thắng, HLV Dương Minh Ninh đã tung ra đội hình tấn công rất mạnh với bộ ba Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

Với lợi thế kỹ thuật, các cầu thủ HAGL đã dễ dàng áp đặt lối chơi tấn công trước đội chủ nhà. Tuy nhiên Sài Gòn mới là đội có bàn mở tỉ sống của Sylva ở phút 19. Tuy nhiên chỉ 7 phút sau đó, Xuân Trường đã gỡ đều cho HAGL và tuyệt phẩm đá phạt cực đẹp. Có bàn gỡ hòa, thế trận của HAGL có những khởi sắc thì sai làm của hàng thủ khiến đội bóng phố Núi liên tiếp nhận hai bàn thua của 'người cũ' Bùi Trần Vũ ở các phút 40 và 43, qua đó giúp Sài Gòn FC dẫn trước với tỉ số 3-1 trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 1, HAGL đã có những thay đổi về mặt nhân sự nhằm cải thiện sự bế tắc của hàng tấn công. Tuy nhiên trong một ngày mà các chân sút của đội bóng phố Núi là Công Phượng, Văn Toàn, Rimario hay Đinh Thanh Bình đều tỏ ra vô duyên trước cơ hội ghi bàn, HAGL đã chấp nhận chịu thất bại 1-3 trước Sài Gòn.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Văn Trường; Văn Hạnh, Đăng Tuấn, Kim Jinseo, Văn Sơn, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Triệu Việt Hưng, Công Phượng, Rimario.

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Ngọ, Tiến Duy, Hoàng Quảng, Dugary, Thế Mạnh, Da Sylva, Xuân Dương, Văn Triền, Thành Tín, Hữu Sơn.

Diễn biến...

62': Không Vào!!! Rimario đã vượt qua thủ môn Văn Phong, nhưng cú sút của anh không thể đánh bại hậu vệ đội chủ nhà

Hết hiệp 1

43': VÀO!!! Bùi Trần Vũ hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 3-1 cho Sài Gòn FC

40': VÀO!!! Bùi Trần Vũ nâng tỉ số lên 2-1 cho Sài Gòn FC

34': Nguy hiểm!!! Văn Toàn áp sát dứt điểm nhưng bóng bay vọt xà

26': VÀO!!! Xuân Trường sút phạt cực đẹp gỡ đều 1-1 cho HAGL

19': VÀO!!! Sylva nổ súng mở tỉ số cho Sài Gòn FC

7': Không Vào!!! Trong tình huống đối mặt Công Phượng đã không thể đánh bại thủ môn Văn Phong

1': Bắt đầu

Đội hình ra sân Sài Gòn vs HAGL:


Sài Gòn FC vs HAGL: Văn Toàn hứa ghi bàn

Văn Toàn chia sẻ: “Động lực giúp tôi quyết tâm cải thiện bản thân mình là thất bại của bản thân ở giải U23. Sau giải đấu đó, tôi đặt mục tiêu giúp CLB đạt thành tích cao ở V.League. Ở cấp độ đội tuyển, tôi hy vọng sẽ được gọi và cố gắng tìm suất đá chính”.

“Những bàn thắng vừa rồi sẽ giúp tôi tự tin hơn, nhất là pha lập công vào lưới Nam Định. Ban huấn luyện cũng đã tin tưởng trao cho tôi nhiều cơ hội để thể hiện mình. Tôi sẽ cố gắng để đáp lại lòng tin đó. Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và hy vọng sẽ ghi được bàn vào lưới CLB Sài Gòn”, Văn Toàn cho biết.


>Lịch thi đấu vòng 5 V.League

Sài Gòn FC vs HAGL: Đội bóng phố Núi dễ có 3 điểm?

Trận đấu giữa câu lạc bộ Sài Gòn FC vs HAGL trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2018 sẽ diễn ra lúc 18h00 hôm nay (14/4). Đây được dự báo là một trận đấu dễ thở với Công Phượng và các đồng đội, bởi Sài Gòn FC không còn tạo ra được bất ngờ và đang tạm xếp cuối BXH.

Hành quân đến làm khách trên sân Thống Nhất, đội vóng phố Núi có hành trang là chiến thắng 5-0 trước Than Quảng Ninh tại Cup Quốc gia, đây động lực lớn để cổ vũ Xuân Trường và các đồng đội tự tin bước vào trận đấu chiều nay.

Tuy nhiên HAGL sẽ có những thay đổi rất lớn về mặt nhân sự khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Cụ thể, ngoài Tăng Tiến không thể thi đấu vì án kỷ luật, thì khả năng ra sân của A Hoàng, Đức Lương hay Ngọc Quang vẫn đặt dấu hỏi rất lớn.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại mùa giải năm nay khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm (ở trận khai mạc gặp Quảng Nam FC). Sài Gòn FC còn gặp khó khăn khi hai thủ lĩnh tinh thần là Ngọc Duy và Quốc Long không thể góp mặt vì chấn thương và án treo giò.

Đội hình dự kiến Sài Gòn FC vs HAGL:

Sài Gòn FC: Văn Phong; Hoàng Quảng, Văn Ngọ, Tiến Duy; Xuân Dương, Văn Triền, Trần Vũ, Thành Tín; Dugary, Hoàng Thiên, Da Silva.

HAGL: Văn Trường; Đông Triều, Kim Jinseo, Văn Sơn, Văn Thanh; Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương; Văn Toàn, Công Phượng, Gordon.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League Trực tiếp HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT