Quảng cáo

Rời giải châu Á, HLV Mai Đức Chung hướng tới sự đổi mới

Thứ bảy, 14/04/2018 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung thừa nhận Asian Cup là giải đấu quá tầm đối với ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Ông mong muốn có thêm nhiều cái tên mới trong thời gian tới.

Hôm qua, ĐT nữ Việt Nam đã nhận trận thua 0-4 trước ĐT nữ Hàn Quốc và rời giải với 0 trận thắng cũng như 0 bàn thắng. Tuy vậy, khó có thể trách các học trò của HLV Mai Đức Chung khi chúng ta rơi vào bảng đấu rất mạnh gồm Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc. Theo vị chiến lược gia lão làng của đội tuyển nữ, Việt Nam đã thi đấu tốt dù thua đậm đối thủ.

Nữ Việt Nam 0-4 Nữ Hàn Quốc, kết quả Nữ Việt Nam 0-4 Nữ Hàn Quốc, tỷ số Nữ Việt Nam 0-4 Nữ Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung

"Đối đầu Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. Nếu không xét về mặt tỷ số thì toàn đội đã có nhiều tình huống chơi tốt hơn so với 2 trận trước và có một số pha bóng có thể ghi bàn nhưng tiếc là các cầu thủ lại không thể tận dụng.

Sang hiệp 2, chúng ta xuống sức, nhưng không phải là không có cơ hội. Thua 0-4 cũng là do nhiều sai lầm của hàng hậu vệ và thủ môn, không bắt người mà hầu như đứng tại chỗ để người ta một mình một bóng. Một số pha xử lý của thủ môn cũng không tốt. Nhưng cũng phải nói là tinh thần chúng ta rất tốt mặc dù đá với đội Hàn Quốc có trình độ, thể hình, thể lực hơn chúng ta".

 

Nói về kế hoạch trong tương lai, ông Chung ‘xe ca’ chia sẻ, mục tiêu sắp tới sẽ là AFF Cup 2018 (nữ) sẽ diễn ra vào tháng 7. Khi đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ tìm ra nhiều gương mặt mới từ giải VĐQG để chuẩn bị cho những năm sau nữa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Hàn Quốc HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT