Quảng cáo

HLV Hữu Thắng đến, CLB TP.HCM không giải thể

Thứ năm, 24/05/2018 01:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đến, CLB TP.HCM không giải thể; Rivaldo: “Muốn giành QBV, Neymar cần rời PSG”... là những tin bóng đá nổi bật sáng 24/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Hữu Thắng đến, CLB TP.HCM không giải thể

Theo báo VietNamNet, công ty Bình Minh- đơn vị giữ vai trò bảo trợ, làm bầu sữa nuôi CLB TPHCM- vừa đưa ra thông điệp bất ngờ: trong vòng 30 ngày, tính từ ngày 17-5-2018, đơn vị này sẽ gửi văn bản đến VFF và xin giải thể CLB TPHCM, một khi không được hỗ trợ cơ chế giải cứu.

Sở dĩ đội bóng mà Công Vinh từng giữ ghế quyền Chủ tịch có thể giải thể là do gặp khó trong việc tìm nguồn tài chính nuôi đội bóng. Gần 2 năm nắm CLB TPHCM, "đốt" 150 tỷ đồng, nhưng Bình Minh chưa có nguồn thu nào. Công ty này nhấn mạnh "đang thiếu kinh phí trầm trọng để duy trì hoạt động của đội bóng".

Vấn đề sâu xa ở chỗ, sau khi nhận nuôi CLB TPHCM, Bình Minh được chấp thuận khai thác các bảng biển quảng cáo tại một số địa bàn ở TPHCM. Nguồn thu trên là để bù đắp cho kinh phí bỏ ra nuôi đội bóng. Tuy nhiên, trong khi đơn vị bung tiền chăm sóc đội bóng, đầu tư quyết liệt thì nguồn thu để bù đắp lại không được thành công. Đến giờ, chủ quản của CLB TPHCM chưa khai thác được một xu nào từ các bảng biển quảng cáo, dù đã được hứa hẹn hỗ trợ.

Hiện chủ quản của CLB TPHCM đã "kêu cứu" cấp trên, đồng thời gây sức ép bằng tuyên bố, trong vòng 30 ngày từ ngày 17-5-2018, họ không gỡ được nút thắt để kiếm tiền tái đầu tư cho đội bóng, đơn vị này sẽ gửi văn bản đến VFF và giải thể đội bóng.

Ngay sau khi VietNamNet thông tin CLB TP.HCM ngấp nghé nguy cơ giải thể nếu không gỡ được nút thắt gây khó trong việc kiếm tiền nuôi đội bóng, đội đồng chủ sân Thống Nhất lập tức "hóa giải" bằng việc... ra mắt tân Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng.

Cựu HLV trường tuyển Việt Nam Hữu Thắng và bà Mae Mua cho hay: “Xin khẳng định lại, đây là CLB của TP.HCM và đứng sau là UBND, các ban ngành hỗ trợ. Còn công ty chỉ đại diện cho thành phố điều hành, quản lý và tìm các nguồn tài trợ cho đội bóng hoạt động tại giải chuyên nghiệp. Vì thế, khi có những khó khăn thì sẽ trình với UBND TP.HCM để giải quyết, vì đây là đội của nhân dân TP.HCM chứ không riêng gì ai”.

Tin HOT bóng đá  quốc tế

Rivaldo: “Muốn giành QBV, Neymar cần rời PSG”

Huyền thoại của bóng đá Brazil, Rivaldo mới đây đã đưa ra lời khuyên cho Neymar. Rivaldo cho rằng Neymar cần rời PSG nếu như cầu thủ này muốn giành QBV. Real Madrid và M.U đang rất quan tâm tới Neymar và có thể chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong mùa Hè này.

“Tôi nghĩ rằng Neymar nên gia nhập Real Madrid hoặc CLB nào đó của Anh. Như vậy thì cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội giành QBV hơn. Tôi không có ý xúc phạm, nhưng giải VĐQG Pháp không bằng giải VĐQG Anh hay Tây Ban Nha. Đấy là những giải đấu khó hơn nhiều. Tôi nghĩ là nếu chuyển sang chơi cho những CLB lớn ở đó, Neymar sẽ có cơ hội giành được chức vô địch Champions League và khi đó, cậu ấy sẽ có thể đoạt QBV”, Rivaldo tuyên bố.

Kroos coi Liverpool là những “con thú”

Cầu thủ người Đức đã so sánh đối phương với những “con thú” để nói lên sự khát khao của Lữ đoàn đỏ. “Trận đấu cuối cùng lúc nào cũng rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn đối đầu với đội bóng của Jurgen Klopp. Tại Bayern Munich, chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với Dortmund. Đó cũng là điều chúng tôi đang chờ đón vào thứ Bảy này. Liverpool sẽ hóa thành 11 con dã thú, tất cả bọn họ.”

Lampard mơ dẫn dắt Chelsea

“Tôi thích thú với công việc truyền thông. Khi rảnh rỗi, tôi sẽ dành thời gian luyện tập và nghỉ ngơi với gia đình. Tôi đặt mục tiêu ở cả 2 lĩnh vực. Tất nhiên, dẫn dắt Chelsea là một công việc đáng mơ ước, nhưng không phải điều tôi cần làm ngay lúc này. Có thể, tôi sẽ dẫn dắt một CLB nào đó, dù sao trở về Chelsea vẫn luôn là tham vọng của tôi”. Frankie chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Công Vinh CLB TP.HCM PSG Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT