Quảng cáo

Báo Thái chưa thể vượt qua nỗi ám ảnh ĐT Việt Nam

Thứ năm, 14/05/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

8 tháng sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan tại Thammasat, truyền thông xứ chùa Vàng vẫn còn tiếc nuối khi đội nhà không thể thắng thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Supachok nhảy múa và ghi bàn trước hàng phòng ngự của U23 Bahrain. Nguồn: VTV

Ngày 12/5, Siam Sport - tờ thể thao uy tín tại Thái Lan đã đăng tải bài viết với tiêu đề 'Vào một ngày tồi tệ chỉ cần có bạn bên cạnh', để nói về tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc của tiền đạo Supachok trong trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Thammasat tại Vòng loại World Cup 2022.

Siam Sport viết: "Ngày 5/9/2019, ĐT Thái Lan đã gặp Việt Nam dưới sự cổ vũ của 20.000 CĐV. Đây là trận đấu ra mắt của HLV Akira Nishino và là cơ hội tốt để 'Voi chiến' phục thù sau trận thua tại King's Cup.

Supachok đã được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu. Anh giúp ĐT Thái Lan vượt trội đối thủ hoàn toàn. Tiền đạo này cũng có 1 cơ hội rất ngon ăn để giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam.

dt viet nam tai vong loai wc 2022

Ở phút 90+4, Supachok đón đường chuyền dài vượt tuyến và xử lý khéo léo để vượt qua thủ môn Đặng Văn Lâm, nhưng lại khiến góc sút của anh trở nên bị hẹp. Thay vì chuyền vào cho Chanathip dứt điểm ghi bàn, Supachok đã quyết định sút luôn và bị hậu vệ đội tuyển Việt Nam cản phá.

Cầu thủ 21 tuổi gục xuống và lấy 2 tay ôm đầu thể hiện sự thất vọng về bản thân. Rất may, Chanathip đã tiến lại gần và an ủi người đàn em".

Cho tới 8 tháng sau trận đấu tại Thammasat, người Thái vẫn nhắc đi nhắc lại về tình huống xử lý của Supachok. Họ vẫn luôn tự đặt chữ 'nếu' bóng được chuyền sang cho Chanathip, 'Voi chiến' đã đánh bại ĐT Việt Nam và trở lại với vị thế số 1 Đông Nam Á. Nhưng bóng đá là vậy, khi luôn ẩn chứa sự nghiệt ngã.

Sau trận đấu ấy, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã giành liên tiếp 3 chiến thắng trước Malaysia, Indonesia và UAE. Ở trận tái đấu trên sân Mỹ Đình, người Thái cũng bất lực trong việc đánh bại đội tuyển mang biệt danh 'Rồng vàng'. Hiện tại, chúng ta đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và tràn đầy cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đội tuyển Thái Lan chỉ có 8 điểm và đứng thứ 3, họ sẽ phải toàn thắng 3 trận còn lại nếu muốn cùng Việt Nam đi tiếp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Lan Siam Sport ĐT Việt Nam Việt Nam 0-0 Thái Lan Vòng loại World Cup 2022 Supachok
Xem thêm
TIN NỔI BẬT