Quảng cáo

Sát thủ 'El Nino' sắp trở lại Premier League

Thứ hai, 13/11/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fernando Torres sắp trở lại Premier League; Arsenal sắp nổ bom tấn 60 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 13/11.

Arsenal sắp nổ bom tấn 60 triệu bảng

Báo Anh loan tin Arsenal đang nhắm mua ngôi sao tấn công Nabil Fekir của Lyon. Fekir hiện đá chính thường xuyên trong đội hình tuyển Pháp và là một trong những nhân tố nổi bật của Lyon. Anh đã ghi 12 bàn thắng sau 18 trận chơi cho Les Gones mùa này. Barca cũng quan tâm tới Fekir nhưng Arsenal hy vọng vượt qua sự cạnh tranh của đội bóng Catalunya với đề nghị 60 triệu bảng gửi tới Lyon. Fekir được nhắm đến như là giải pháp thay thế cho Alexis Sanchez, người gần như chắc chắn ra đi chậm nhất là cuối mùa này.

Fernando Torres sắp trở lại Premier League

Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea, Fernando Torres đang “ủ mưu” trở lại Premier League nơi anh đang nằm trong tầm ngắm của Southampton và Newcastle United. Torres hiện không còn là lựa chọn hàng đầu của Diego Simeone trên hàng công Atletico Madrid và vai trò của anh thậm chí còn giảm nữa khi Diego Costa có thể thi đấu cho Atletico từ đầu năm tới.

Arsenal, Nabil Fekir, Fernando Torres, Griezmann, tin chuyển nhượng, PSG

Không ngẫu nhiên mà Torres được liên hệ với Newcastle nơi thầy cũ của anh ở Liverpol là Benitez đang làm HLV trong khi ông Mauricio Pellegrino đang dẫn dắt Southampton từng là thành viên ban huấn luyện Liverpool hồi Torres còn thi đấu ở đó.

PSG hỏi mua Antoine Griezmann

Antoine Griezmann tiếp tục là nhân tố được chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Lần này là việc PSG tiếp xúc với ngôi sao của Atletico, sau khi MU, Chelsea, Barca và Real Madrid cùng quan tâm đến anh. Theo Telefoot, PSG sẵn sàng trả 100 triệu euro mua lại hợp đồng của Griezmann với Atletico, như cách họ từng làm trong trường hợp của Neymar hồi mùa Hè vừa qua.

Đồng thời, để thuyết phục Griezmann, PSG cũng hứa hẹn mức lương cao, kèm theo khoản phí dành cho gia đình anh. Tham vọng của đội bóng Paris là một hàng công với Mbappe - Griezmann - Neymar, để chinh phục danh hiệu Champions League.Griezmann chắc chắn sẽ rời Atletico sau mùa giải 2017-18. Từ nay đến đó, anh sẽ có nhiều thời gian để đưa ra lựa chọn của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Nabil Fekir Fernando Torres Griezmann tin chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo