Quảng cáo

Ibrahimovic tiến cử cái tên 'cực chất' cho Man Utd

Chủ nhật, 12/11/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic tiến cử đàn em cho Mourinho và MU; Chelsea vung 88 triệu bảng tậu Icardi... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 12/11.

Ibrahimovic tiến cử đàn em cho Mourinho và MU

Trận lượt đi tranh vé vớt (play-off) dự VCK World Cup 2018 giữa chủ nhà Thụy Điển và đội khách Italia chứng kiến hai vị khách đặc biệt trên khán đài sân Friends Arena (Solna). Đó là HLV Jose Mourinho và người học trò Zlatan Ibrahimovic khi hai ngôi sao MU dự khán không chỉ để cổ vũ ĐT Thụy Điển của Ibra mà còn để “ngắm giò” Emil Forsberg – cầu thủ chạy cánh đàn em đồng hương của Ibra.

Ibrahimovic, Mourinho, MU, Chelsea, Icardi,  Emil Forsberg, tin chuyển nhượng

Mùa trước, Forsberg đã chơi cực hay trong năm đầu tiên RB Leipzig lên hạng Bundesliga để giúp CLB này bất ngờ giành chức á quân giải đấu số 1 nước Đức và có vé chính thức dự vòng bảng Champions League mùa này. Emil Forsberg chính là Vua kiến tạo ở Bundesliga mùa vừa qua với 19 đường chuyền thành bàn. Hiện anh có giá trên TTCN vào khoảng 22 triệu euro và hợp đồng với Leipzig đến hè 2022.

Atletico tìm người thay Griezmann, MU mừng thầm

Tờ AS đưa tin hiện Atletico Madrid đã đánh tiếng muốn có Dries Mertens – tiền đạo đang chơi rất lên chơi mùa này ở Napoli với giá 28 triệu euro nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh Antoine Griezmann có thể sang MU. Dù vậy, hợp đồng với Mertens có thể sẽ chỉ được “Rojiblancos” ký kết vào mùa hè tới khi tháng Giêng năm sau họ vẫn đang thụ án cấm chuyển nhượng. Việc Atletico đã có động thái tìm người thay Griezmann đã mở ra cơ hội để MU sở hữu ngôi sao người Pháp khi mùa giải này khép lại.

Chelsea vung 88 triệu bảng tậu Icardi

HLV Conte muốn tăng cường sức mạnh tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, do chỉ có trong tay 2 tiền đạo thực thụ là Alvaro Morata và Michy Batshuayi. Các chân sút áo xanh đã ghi được 20 bàn sau 11 vòng đấu tại giải Ngoại hạng mùa này, kém xa hiệu suất của đội đầu bảng Man City. Chính vì thế, Conte mong chờ tuyển thêm một "sát thủ" nữa để cạnh tranh với hai đối thủ ở Manchester.

Báo giới Anh cho hay, Chelsea đã liên hệ với Benteke của Crystal Palace. Tuy nhiên, nhật báo GOL của Italia cho hay, Conte đang thúc giục sếp lớn Chelsea xuống tiền chiêu mộ Mauro Icardi. Chân sút 24 tuổi đã ghi được 86 bàn trong 155 lần ra sân ở Serie A. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 100 triệu Euro (88 triệu bảng) mới có thể thuyết phục được Inter nhượng lại Icardi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Mourinho MU Chelsea Icardi Emil Forsberg tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT