Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam thừa nhận bị áp lực sau thành công quá lớn

Thứ sáu, 23/02/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận siêu cúp QG, tiền vệ Phan Văn Đức thừa nhận anh bị một chút áp lực sau thành công của U23 Việt Nam.

16h00 chiều mai (24/2), trận tranh Siêu cúp QG-Cup THACO 2017 giữa đội vô địch V.League - Quảng Nam FC và đội vô địch Cúp Quốc gia - CLB Sông Lam Nghệ An sẽ được tổ chức trên sân vận động Hàng Đẫy.

Trước trận đấu quan trọng trước mùa giải mới, tiền vệ SLNA Phan Văn Đức thừa nhận anh có chút hồi hộp và áp lực sau thành công quá lớn cùng U23 Việt Nam tại giải châu Á. Tuy nhiên chàng trai xứ Nghệ vẫn quyết tâm sẽ giành chiến thắng.

Phan Văn Đức, SLNA, Quảng Nam FC, Siêu cúp QG, U23 Việt Nam

Trả lời News Zing, Văn Đức chia sẻ: "Thành công cùng U23 Việt Nam tạo ra đôi chút áp lực cho tôi. Lúc này, người hâm mộ sẽ dõi theo rất kỹ màn trình diễn bản thân thể hiện trên sân. Áp lực đấy, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để có thể mang về thành tích tốt nhất cho SLNA.

Trước mỗi trận đấu, tôi tự lên dây cót tinh thần cho bản thân phải đá hết mình để giành kết quả cao nhất. Với trận gặp Quảng Nam, tôi và đồng đội chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, theo đó làm quà gửi đến người hâm mộ dịp đầu năm mới".

Sau thành tích lịch sử với U23 Việt Nam, Phan Văn Đức cũng đặt ra mục tiêu riêng cho bản thân trong mùa giải mới. Cụ thể, tiền vệ SLNA hy vọng sẽ cùng đội nhà lọt vào top 5 V.League 2018. Với lực lượng có chiều sâu, đây là mục tiêu tương đối khả thi của Văn Đức và SLNA.

Theo điều lệ trận Siêu Cúp, 2 đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, đội thua nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ hay nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức SLNA Quảng Nam FC Siêu cúp QG U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT