Quảng cáo

Đội phó ĐT Việt Nam bất ngờ khen hết lời 2 'đàn em' U23 VN

Thứ sáu, 23/02/2018 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận tranh siêu cúp quốc gia, đội phó ĐT Việt Nam Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ bất ngờ về hai đàn em Xuân Mạnh, Văn Đức.

16h00 chiều mai 24/2, trận tranh Siêu cúp QG-Cup THACO 2017 giữa đội vô địch quốc gia - Quảng Nam FC và đội vô địch Cúp Quốc gia - CLB Sông Lam Nghệ An sẽ được tổ chức trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu này còn là cuộc đối đầu rất đáng chú ý của đội phó ĐT Việt Nam Đinh Thanh Trung và hai đàn em U23 Xuân Mạnh, Văn Đức.

Đây là lần đầu tiên CLB Quảng Nam góp mặt trong một trận tranh siêu cúp quốc gia, tuy nhiên SLNA là đội phải dè chừng khi đối thủ đang là đội đương kim vô địch quốc gia, sở hữu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 - cầu thủ Đinh Thanh Trung.

Đinh Thanh Trung, Xuân Mạnh, Văn Đức, U23 Việt Nam, Quảng Nam FC, SLNA, siêu cup QG

Trước cuộc đụng độ với hai đàn em Xuân Mạnh và Văn Đức, Đinh Thanh Trung cho biết anh rất háo hức chờ đón trận đấu này. Đội phó ĐT Việt Nam khẳng định sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với Xuân Mạnh, tuy nhiên anh vẫn hy vọng vào chiến thắng.

Theo Webthethao, Đinh Thanh Trung chia sẻ: "Đó đều là những cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá nước nhà. Bản thân tôi hào hứng chờ đợi cuộc đối đầu với hai em. Hai em có tinh thần chiến đấu đúng chất xứ Nghệ. Đặc biệt, cả hai đều có sự tiến bộ qua từng giải đấu. Tôi đánh giá rất cao năng lực của các em.

Đối đầu với Xuân Mạnh, một cầu thủ có lối chơi đầy mạnh mẽ sẽ là khó khăn lớn cho tôi. Không chỉ có Mạnh mà tinh thần của mỗi cầu thủ SLNA đều rất cao. Đó sẽ là rào cản lớn với Quảng Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ đem về chiến thắng đầu xuân cho khán giả nhà".

Trận tranh siêu cúp sẽ được diễn ra lúc 16h00 ngày 24/2 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp kênh VTV6 và THETHAO247, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thanh Trung Xuân Mạnh Văn Đức U23 Việt Nam Quảng Nam FC SLNA siêu cup QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT