Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ năm, 22/02/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo được mời làm đại sứ hình ảnh cho quê nhà tại Việt Nam.

Sau chiến tích lịch sử cùng U23 Việt Nam tại giải châu Á, HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc trong dịp nghỉ tết. Tại quê nhà, thuyền trưởng ĐT Việt Nam được NHM và truyền thông chào đón nồng nhiệt. Sau các buổi giao lưu tại Seoul, thầy Park đã về tỉnh Gyeongsangnam nơi ông sinh ra.

HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, Thành phố Changwon, đại sứ hình ảnh

Cụ thể ngày 21/2, HLV Park Hang Seo đến thăm tòa thị chính thành phố Changwon, thủ phủ của tỉnh Gyeongsangnam. Tại đây, thầy Park có cuộc gặp gỡ với Thị trưởng Ahn Sang-soo của thành phố. Chiến lược gia 59 tuổi trao tặng quả bóng và áo đấu đội tuyển Việt Nam có chữ ký của ông cho ngài thị trưởng.

Ông Ahn Sang Soo chia sẻ: "Tất cả người dân của tỉnh đều ăn mừng khi U23 Việt Nam giành vị trí á quân. Tôi hy vọng ông Park sẽ lãnh vai trò đại sứ của Thành phố Changwon, từ đó nhiều người dân Việt Nam sẽ tìm hiểu nhiều hơn về vùng đất này".

Thị trưởng Ahn Sang-soo cho biết một bộ phận không nhỏ người dân thành phố Changwon đã ăn mừng chiến tích của U23 Việt Nam. Ngài thị trưởng hy vọng HLV Park sẽ đóng vai trò đại sứ, đưa hình ảnh thành phố Changwon đến với nhiều người dân ở đất nước hình chữ S, qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam Thành phố Changwon đại sứ hình ảnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo