Quảng cáo

Thủ môn khiến BĐVN nổi tiếng thế giới mong được VFF giảm án

Thứ tư, 21/02/2018 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những ngày đầu năm, thủ thành Minh Nhựt mong muốn được giảm án để sớm trở lại với sân cỏ.

Một trong những vết đen lớn nhất của bóng đá Việt Nam năm 2017 là "trò hề” trận TP. HCM – Long An diễn ra ngày 19/2/2017. Ở trận đấu đó sau khi phải nhận 2 quả penalty, các cầu thủ Long An đã phản ứng với trọng tài và thi đấu thiếu tôn trọng NHM, đặc biệt thủ môn Minh Nhựt đã để mặc CLB TP. HCM ghi liền 3 bàn vào lưới đội nhà.

Vụ việc đáng xấu hổ này ngay sau đó đã khiến bóng đá Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới khi xuất hiện trên trang nhất hàng loạt báo lớn nước ngoài như 101 Great Goals, Euro Sport, Goal.com... Theo đó, BLĐ Long An và một số cầu thủ đã phải nhận án phạt rất nặng từ VFF.

Chia sẻ trong những ngày đầu năm, cựu thủ môn Minh Nhựt mong muốn được LĐBĐ Việt Nam giảm án phạt để anh có thể trở lại sân cỏ, cũng như kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống gia đình rất khó khăn từ khi anh bị cấm thi đấu.

Trả lời Sao Star, thủ môn Minh Nhựt nói: "Nhân dịp đầu năm, tôi hy vọng có thể được giảm án để trở lại ở đầu mùa giải này. Tôi muốn kiếm tiền để nuôi mẹ già và hai đứa con. Cả năm qua, tôi rất nhớ bóng đá. Tôi luôn mong ước được trở lại chơi bóng như ngày xưa. Hy vọng năm mới thì điều ước này sẽ thành hiện thực và có thêm sự may mắn".

Cựu thủ môn Long An cho biết anh đã cố gắng rất nhiều dù phải nghỉ chơi bóng. Cuộc sống thêm khó khăn vì không có thu nhập như thời còn chơi bóng, trong bối cảnh là trụ cột của gia đình nuôi hai đứa con và mẹ già.

Án phạt của thủ môn Minh Nhựt:

Phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng do có các hành vi: Phản ứng; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Minh Nhựt CLB Long An V.league VFF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT