Quảng cáo

Sao trẻ Valencia 'xin' được bán cho Man Utd

Thứ hai, 20/11/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Carlos Soler cầu xin Valencia bán anh cho MU; MU đánh quả lớn với bộ đôi thành Madrid... là những tin bóng đá nổi bật sáng 20/11.

Sao trẻ xin Valencia bán anh cho MU

Tiền vệ 20 tuổi - Carlos Soler khẩn thiết xin BLĐ Valencia cho phép anh đầu quân MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mức phí 45 triệu bảng. Mourinho đang muốn bổ sung sức mạnh khu trung tuyến, để tránh sự phụ thuộc vào Paul Pogba. Carlos Soler là mẫu tiền vệ thông minh có thể mang đến sự đột biến cao.

tin chuyển nhượng, Carlos Soler, Danny Rose, Mourinho, Tin tức MU,

Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha thi đấu chói sáng ở mùa giải này và Valencia đã đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 71 triệu bảng. Sau khi nhận thấy sự quan tâm từ Quỷ đỏ, Soler đã bày tỏ nguyện vọng lên CLB, mong muốn Valencia cởi trói để anh chuyển sang Old Trafford.

VIDEO: Sao trẻ Carlos Soler tỏa sáng trong màu áo Valencia

Mourinho quyết săn SAO Tottenham

Hậu vệ cánh trái đang là vị trí nhức nhối nhất của MU. Thời gian qua, Young liên tục phải đóng thế, và dù anh chơi ổn thì HLV Mourinho vẫn chưa ưng ý. Theo báo chí Anh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chấp nhận dùng Luke Shaw làm “mồi câu” Danny Rose.

Nếu Tottenham không đồng ý đổi người, MU chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để mua đứt Danny Rose ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Để dụ dỗ hậu vệ người Anh, “Quỷ đỏ” hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi kèm theo những khoản thưởng hấp dẫn khác.
Hồi hè vừa qua, Rose cũng úp mở sẽ đến một CLB vùng Đông bắc thi đấu. Hậu vệ người Anh chia sẻ: “Vâng, tôi đã có đồng đội rời Hàn Quốc, Argentina tới Anh chơi bóng. Nhưng tôi đã xa nhà hơn 10 năm nay và không được gặp cha mẹ thường xuyên. Về phía Bắc chơi bóng sẽ là ưu tiên của tôi trước khi nghỉ hưu”.

MU đánh quả lớn với bộ đôi thành Madrid

Với tham vọng đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao, BLĐ MU sẵn sàng cấp khoản tiền lớn cho Mourinho mua sắm mạnh tay vào năm tới, cụ thể là hai mục tiêu hàng đầu Gareth Bale và Antoine Griezmann. Dù vắng 40% số trận của Real trong hơn 4 năm qua vì chấn thương, nhưng MU vẫn quyết tâm đưa "bệnh binh" Bale trở lại nước Anh. Tại Madrid, BLĐ đội bóng Hoàng gia cũng dần cạn kiên nhẫn với cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales.

Hợp đồng giữa Bale và Real còn thời hạn đến năm 2022 nhưng đội bóng thành Manchester tin rằng, mức phí 50 triệu bảng họ đưa ra đủ thuyết phục đối tác bán lại chàng tiền vệ 28 tuổi. Ngoài Gareth Bale, Mourinho còn ráo riết săn đón Griezmann. Siêu sao người Pháp suýt gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi hè. Đến giờ, Griezmann bắt đầu cảm thấy hối tiếc vì không rời Aletico.

Trận derby Madrid mới đây, Griezmann còn bị chính CĐV nhà la ó vì gây thất vọng. Được biết, tuần trước, đại diện cầu thủ 26 tuổi này đã có cuộc gặp bí mật để đàm phán với phía MU.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Carlos Soler Danny Rose Mourinho Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT