Quảng cáo

Mourinho muốn đổi Luke Shaw lấy người của Tottenham

Thứ hai, 20/11/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho sẵn sàng đổi Shaw lấy 1 cầu thủ? “Máy quét” Kante được khen hay nhất thế giới... là những tin bóng đá nổi bật sáng 20/11.

Mourinho sẵn sàng đổi Shaw lấy 1 cầu thủ?

Mourinho muốn có hậu vệ của Tottenham ngay trong tháng Giêng và sẵn sàng đưa Luke Shaw vào hợp đồng để thương vụ được thực hiện. Theo tờ Mirror, MU sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có được Danny Rose, người đã "rơi" khỏi đội hình của HLV Pochettino trong trận thua Arsenal 0-2 vừa qua.

tin bóng đá, Mourinho, luke shaw, Rose, Kante, Chelsea, bóng đá Anh

Sau đó người ta thấy hậu vệ này tập luyện với nhóm không tham gia vào trận đấu với Pháo thủ. Trước đó, sau khi trở lại từ chấn thương, Rose đã chơi một số trận, nhưng theo giải thích của thuyền trưởng Tottenham thì anh không đủ phong độ để chiến Arsenal.

Một nguồn tin từ M.E.N thì cho rằng: "Không có gì là bí mật, anh ấy muốn chuyển đến MU vào đầu năm mới". Rose được nhận định một khi hồi phục 100% phong độ, thì ở vị trí hậu vệ trái không phải sao Premier League cũng có thể làm được như những gì cầu thủ này từng cho thấy. Và đây chính là vị trí mà Mourinho muốn tăng cường. Để thuyết phục Rose, MU được cho sẵn sàng tăng lương gấp đôi so với mức mà cầu thủ này đang nhận ở Tottenham (65.000 bảng/tuần). Và việc mang Luke Shaw trao đổi có thể giúp MU giải quyết được vấn đề.

SAO Barca sợ bị ra đường

Mùa hè 2016, Barca kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villarreal với trị giá 3,5 triệu Euro. Tuy nhiên, năm đầu tiên khoác áo “Blaugrana” thực sự không tốt đẹp cựu tài năng trẻ của Man City khi đa phần ra sân từ ghế dự bị. Mùa này vẫn khó khăn với anh, và cầu thủ này thừa nhận phải chiến đấu để trụ lại Nou Camp.

“Máy quét” Kante được khen hay nhất thế giới

“Chắc chắn và không có gì cần phải bàn cãi, Kante chính là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tôi biết còn có những ngôi sao chất lượng khác như Casemiro của Real Madrid hay Sergio Busquets của Barcelona nhưng đơn giản, không ai trong số họ có thể sánh ngang tài năng với Kante”.

Chelsea đón tin vui đại chiến Liverpool

HLV Conte tiết lộ tiền vệ cánh Victor Moses đã sẵn sàng trở lại. Theo đó, cầu thủ người Nigeria sẽ tái xuất trước màn đụng độ Liverpool ở vòng đấu tới. Moses đã dính chấn thương gân khoeo ở trận thua Crystal Palace hồi giữa tháng 10. Từ đó tới nay, tiền vệ người Nigeria đã bỏ lỡ 7 trận đấu của “The Blues” trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Mourinho luke shaw Rose Kante Chelsea bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT