Quảng cáo

Thắng Newcastle, Mourinho vẫn thừa nhận điều đáng tiếc

Chủ nhật, 19/11/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng Newcastle, Mourinho vẫn thừa nhận điều đáng tiếc; Quỷ đỏ lần thứ 3 theo đuổi Gareth Bale… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 19/11.

Highlights MU 4-1 Newcastle

Thắng Newcastle, Mourinho vẫn thừa nhận điều đáng tiếc

Mourinho, Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông phải đối mặt với không ít khó khăn khi để Marcus Rashford và Anthony Martial ra sân cùng lúc. HLV Mourinho cho biết: "Cả hai đều thích chơi ở bên trái hơn là bên phải và đó là điều rất khó khăn. Khi họ chơi cùng một tiền đạo khác ở trung tâm, chúng tôi sẽ mất liên lạc với một tiền vệ mà tôi vẫn hay sử dụng ở vị trí hộ công.

Nhưng khi chúng tôi bắt đầu sử dụng cả hai ở cùng bên trái, trong vai trò tiền đạo và cầu thủ chạy cánh ở hiệp một, chúng tôi bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong hiệp một, chúng tôi cảm thấy một có chút không ổn định trong khu vực phòng ngự. Và điều đó rõ ràng không phải là vì những cầu thủ phòng ngự, mà vì sự cân bằng của đội bóng. Vì vậy, để Marcus và Anthony chơi cùng nhau, chúng tôi phải làm việc nhiều hơn nữa."

Quỷ đỏ lần thứ 3 theo đuổi Gareth Bale

Trong quá khứ, Man Utd từng có 2 lần theo đuổi Gareth Bale quyết liệt nhưng không thành công. Bất chấp 2 thất bại bẽ bàng đó, Quỷ đỏ tự tin họ sẽ giành được Bale trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này lần thứ 3. Lý do vì hiện tại, vai trò của Bale tại Real đã trở nên rất mờ nhạt.

Không những thế, sự hữu dụng của ngôi sao 28 tuổi này đang bị nghi ngờ vì các chấn thương liên tiếp. Các nguồn tin ở Tây Ban Nha thậm chí cho rằng Real đang tìm cách thanh lý Bale gỡ lại tiền. Năm 2013, Los Blancos phải bỏ ra mức phí kỷ lục 85 triệu bảng mua số 11 từ Tottenham và họ muốn thu về số tiền tương đương khi bán cầu thủ này.

Ibrahimovic: "Sư tử phải hồi phục khác người thường"

Ibra nói trên BT Sport: "Tôi cảm thấy rất đặc biệt. Ngày qua ngày, tôi vẫn cảm thấy mình vẫn vậy. Tôi không thấy gì phải lo lắng cả. Tôi biết mình phải làm những gì. Tôi không bao giờ nghi ngờ về khả năng bình phục chấn thương của mình. Tôi nỗ lực tập luyện, hy sinh hơn trước nhiều, và đôi chân tôi đã biết nghe theo những gì tôi nghĩ.

Tôi không hề lo lắng, không nghĩ đến khả năng không thể trở lại thi đấu một lần nữa. Sư tử phải hồi phục khác người thường chứ. Quá trình trở lại của tôi được như thế này cũng là cả một chặng đường gian nan. Nó khác xa với việc nghỉ dưỡng. Giờ đây, tôi đã trở lại. Thật hạnh phúc khi tôi có thể chơi bóng thêm một lần nữa."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT