Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/11: Man United chi đậm mua 2 siêu sao

Thứ hai, 20/11/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United chi đậm mua 2 siêu sao; Real bán Bale, dọn đường đón Griezmann; Sao Barca sợ bị ra đường... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 20/11.

Man United chi đậm mua 2 siêu sao

Theo báo Anh, Man United sẵn sàng chi tới 136 triệu bảng chiêu mộ Antoine Griezmann và Gareth Bale. Cả hai đều từng là những mục tiêu mua sắm của Quỷ Đỏ trong quá khứ. Bale đã từ chối gia nhập Man United hồi 2013 để tới Real Madrid nhưng giờ không có tương lai ở Bernabeu. Nếu Real xác nhận ngôi sao xứ Wales đã sẵn sàng ra đi, United sẽ lập tức đưa ra đề nghị chuyển nhượng.

Với Griezmann, Man United đã hy vọng mua được anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhưng tiền đạo người Pháp đổi ý ở lại Atletico khi đội bóng Tây Ban Nha quá cần anh khi đó. Quỷ Đỏ đã tái khởi động các cuộc đàm phán với đại diện của Griezmann còn phí giải phóng hợp đồng của anh vẫn là 86 triệu bảng. Bale có hợp đồng với Real tới 2020 còn Griezmann có hợp đồng với Atletico tới 2021.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng 20/11, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real

Mourinho gật đầu, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford

MU khẳng định, họ không ngần ngại chi đậm để đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford mùa hè 2018. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là HLV Jose Mourinho có muốn tái ngộ cậu học trò cũ hay không mà thôi. Sự sa sút của Real Madrid mùa này khiến CR7 chán nản đòi đi khi mà anh cũng không được hỗ trợ tốt nhất. Ronaldo đến giờ mới chỉ ghi 1 bàn tại La Liga. Được Real Madrid mời gia hạn hợp đồng nhưng có vẻ anh không hứng thú. Từ hồi hè, siêu sao 32 tuổi đã tính rời sân Bernabeu nhưng chủ tịch Perez ra sức giữ chân.

Real bán Bale, dọn đường đón Griezmann

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẽ nhảy vào cuộc đua giành Antoine Griezmann trong mùa hè 2018. Tuy nhiên, với điều kiện họ phải bán được Gareth Bale. Từ đầu mùa, ngôi sao người xứ Wales không làm nên trò trống gì, và hiện đang ngồi dưỡng thương.

SAO Barca sợ bị ra đường

Mùa hè 2016, Barca kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villarreal với trị giá 3,5 triệu Euro. Tuy nhiên, năm đầu tiên khoác áo “Blaugrana” thực sự không tốt đẹp cựu tài năng trẻ của Man City khi đa phần ra sân từ ghế dự bị. Mùa này vẫn khó khăn với anh, và cầu thủ này thừa nhận phải chiến đấu để trụ lại Nou Camp.

Mourinho quyết săn SAO Tottenham

Hậu vệ cánh trái đang là vị trí nhức nhối nhất của MU. Thời gian qua, Young liên tục phải đóng thế, và dù anh chơi ổn thì HLV Mourinho vẫn chưa ưng ý. Theo báo chí Anh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chấp nhận dùng Luke Shaw làm “mồi câu” Danny Rose. Nếu Tottenham không đồng ý đổi người, MU chấp nhận chi ra 40 triệu bảng để mua đứt Danny Rose ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Để dụ dỗ hậu vệ người Anh, “Quỷ đỏ” hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi kèm theo những khoản thưởng hấp dẫn khác.

Hồi hè vừa qua, Rose cũng úp mở sẽ đến một CLB vùng Đông bắc thi đấu. Hậu vệ người Anh chia sẻ: “Vâng, tôi đã có đồng đội rời Hàn Quốc, Argentina tới Anh chơi bóng. Nhưng tôi đã xa nhà hơn 10 năm nay và không được gặp cha mẹ thường xuyên. Về phía Bắc chơi bóng sẽ là ưu tiên của tôi trước khi nghỉ hưu”.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng 20/11 chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo