Quảng cáo

Phan Văn Đức mơ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/05/2018 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận SLNA vs Đà Nẵng, ngôi sao U23 Việt Nam Phan Văn Đức thổ lộ giấc mơ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Chiều nay 15/5, Phan Văn Đức sẽ cùng SLNA tiếp đón SHB Đà Nẵng trong trận tứ kết lượt về Cup Quốc gia – Sư tử Trắng với Đà Nẵng. Trong trận lượt đi, anh đã ghi một bàn, góp công giúp đội nhà thắng 3-1 ngay tại sân khách Hòa Xuân. Tại V.League mùa giải 2018, Văn Đức cũng thể hiện phong độ rất tuyệt vời với 3 pha lập công.

Tiền vệ số 20 của SLNA đang là 1 trong những chân sút nội tốt nhất thời điểm hiện tại với 3 pha lập công, vì thế anh mong muốn sẽ trở thành tuyển thủ quốc gia và được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Trả lời VnExpress, Phan Văn Đức nói: “Mục tiêu của tôi là mỗi lần vào sân đều có được bàn thắng. Tôi muốn thể hiện thật tốt để được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển dự AFF Cup cuối năm nay. Tôi luôn mơ về lần đầu tiên dự giải đấu số một Đông Nam Á. Tôi sẽ cố gắng để bước qua ngưỡng cửa áp lực, trưởng thành hơn và trở thành tuyển thủ quốc gia.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam, các cầu thủ có lượng người hâm mộ lớn, đi đâu cũng được săn đón, cổ vũ. Điều đó khiến chúng tôi luôn trăn trở phải làm thế nào để đáp ứng lại sự kỳ vọng đó. Nó vô tình trở thành áp lực, khiến nhiều người chưa thể thăng hoa trong màu áo CLB”.

Phan Văn Đứng và SLNA sở hữu cơ hội rất lớn để giành vé vào tứ kết Cup Quốc gia mùa này khi đã thắng 3-1 ở lượt đi. Trong lịch sử đối đầu tại Vinh, SHB.ĐN chỉ một lần hiếm hoi thắng được đội chủ nhà ở mùa giải 2012. Thế nên, chỉ cần chơi tập trung mà không cần bung hết sức mình, SLNA hoàn toàn có đủ điều kiện để bước tiếp trong hành trình bảo vệ ngôi vị vô địch Cúp QG của mình.

>LINK XEM TRỰC TIẾP SLNA vs SHB Đà Nẵng 17h00 ngày 15/5

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

SHB.ĐN: Thanh Bình, Ewode, Anh Quang, Duy Lam, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Văn Long, Đức Chinh, Diogo, Đỗ Merlo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT