Quảng cáo

Ronaldo chiêu mộ sao 'cực khủng' cho MU

Thứ hai, 24/07/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo chiêu mộ sao bự cho MU; Koscielny lên tiếng về tương lai; Jurgen Klopp muốn bán Markovic... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 24/7.

Sao Tottenham nổi loạn đòi đến M.U

Quyết tâm gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, tiền vệ Eric Dier đã gây sức ép lên ban lãnh đạo Tottenham để đòi được ra đi. Theo tiết lộ từ nhà báo Jim White, một chuyên gia săn tin các vụ chuyển nhượng, ngôi sao 23 tuổi không hài lòng khi đội nhà tỏ ra thiếu tham vọng trong việc cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Ronaldo chiêu mộ sao bự cho MU

Theo tiết lộ từ tờ Diario Gol, thông qua cuộc trò chuyện bằng ứng dụng WhatsApp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khuyên Neymar không nên gia nhập PSG như báo chí đồn thổi. Theo CR7, điểm đến thích hợp hơn với đàn em người Brazil phải là sân Old Trafford, nơi Manchester United cũng sẵn sàng trao cho chân sút 25 tuổi mức đãi ngộ hậu hĩnh và cơ hội cạnh tranh các danh hiệu danh giá.

Jurgen Klopp muốn bán Markovic

Phát biểu trên tờ Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp cho biết sẵn sàng đàm phán với đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Serbia Lazar Markovic. "Nếu cậu ấy tìm được một đội bóng vừa ý thì chúng tôi sẵn sàng thương lượng. Sau chấn thương háng, Markovic đang trong thể trạng tốt nhất và tôi nghĩ là sẽ có đội bóng cần tới cậu ấy", Klopp chia sẻ.

Lazar Markovic từng được biết đến như là bản hợp đồng đắt giá của Liverpool. Cách đây 3 năm, The Kop từng phải bỏ ra tới 25 triệu euro để mua cầu thủ này từ Benfica.

Koscielny lên tiếng về tương lai

Trong thời gian qua, báo giới đã đồn thổi thông tin trung vệ Koscielny có thể rời khỏi Arsenal để gia nhập Bayern Munich. Dù vậy trong tuyên bố mới nhất cầu thủ người Pháp tuyên bố đó không phải là sự thật. Koscielny cho biết thêm, tương lai của anh sẽ không đổi nếu Arsenal vẫn cần anh.

PSG từ bỏ sao Arsenal

Theo tờ Le Parisien, PSG đã quyết định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez sau khi không thể đạt thỏa thuận về mặt lương bổng với ngôi sao người Chile. Trước đó, Sanchez được cho đã có mặt tại Paris để gặp gỡ giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique. Tương lai của Alexis Sanchez tại sân Emirates hiện vẫn chưa rõ ràng. Việc chân sút 29 tuổi đòi hỏi mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần khiến Arsenal gặp khó trong việc đề nghị gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Markovic Ronaldo Koscielny Jurgen Klopp Neymar Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT