Quảng cáo

Ronaldo "ăn đứt" Messi về độ nổi tiếng

Thứ tư, 31/05/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những công bố của ESPN mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục vượt xa đại kình địch Lionel Messi về độ nổi tiếng.

Mới đây, ESPN đã công bố bảng xếp hạng 100 VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới năm 2017. Không quá bất ngờ khi siêu sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo tiếp tục dẫn đầu và bỏ xa đại kình địch Messi ở hạng mục này. Ngoài CR7 và Messi, môn thể thao vua còn đóng góp thêm một gương mặt tiêu biểu khác là Neymar.

Cristiano Ronaldo vẫn luôn khẳng định bản thân: "Trong các trận đấu ngày nay luôn hàm chứa rất nhiều sự lo lắng, và đó là lý do vì sao chúng ta không nghĩ quá nhiều về nó. Sự khiêm tốn cũng là không tốt, chúng tôi cần phải cho thấy rõ cá tính và khẳng định ai là giỏi nhất."

Số 7 của Real đã có một mùa giải 2016/17 rất thành công. Ronaldo và các đồng đội có cơ hội để làm được điều mà chưa một đội bóng nào từng làm được, đó là bảo vệ thành công ngôi vương tại trận chung kết Champions League tới đây sẽ diễn ra tại Cardiff vào ngày 03/06. Nếu giành Duodemacia, chắc chắn danh hiệu The Best 2017 (QBV mới của FIFA) sẽ khó thoát khỏi tay thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

Trong top 10 có một số cái tên đáng chú ý như tay golf huyền thoại, Tiger Wood với 2,9 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 6,2 triệu trên Twitter và 754000 trên Instagram. Vận động viên quần vợt Rafael Nadal sở hữu 12,2 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 12 triệu trên Twitter và 2,6 triệu trên Instagram. Usain Bolt: "Tia chớp" người Jamaica, Usain Bolt sở hữu 19,9 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 4,6 triệu trên Twitter và 6,4 triệu trên Instagram.  Ngoài ra, Phil Mickelson dù không dùng mạng xã hội nhưng vẫn được NHM nhớ đến như là một trong những golfer vĩ đại nhất trong lịch sử.

Top 3 VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới:

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, VĐV nổi tiếng nhất

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, VĐV nổi tiếng nhất

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, VĐV nổi tiếng nhất

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Neymar VĐV nổi tiếng nhất ×Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT