Quảng cáo

Real Madrid mất sao 'bự' vì bệnh tim

Thứ hai, 02/10/2017 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới nhất từ BLĐ Real Madrid cho biết hậu vệ Dani Carvajal sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì mắc bệnh tim.

Hậu vệ cánh phải của CLB Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha Dani Carvajal vừa bất ngờ phát hiện ra bệnh tim và buộc phải nghỉ thi đấu mà chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Chẩn đoán mới nhất cho thấy Dani Carvajal có vấn đề về tim và điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh phải xa sân cỏ trong một thời gian, cho đến khi có kết quả chẩn đoán tiếp theo.

Căn bệnh của Carvajal là một vấn đề về virus gây ảnh hưởng đến màng bên ngoài tim. Đây là căn bệnh đòi hỏi thời gian để phục hồi. Tuy nhiên nếu diễn biến xấu hậu vệ cánh xuất sắc này có thể phải đối mặt với việc giải nghệ để bảo vệ sức khỏe. Trước khi phát hiện ra mình bệnh tim, Carvajal cũng chỉ vừa gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Trang chủ của CLB Real Madrid xác nhận thông tin này: “Theo kết quả xét nghiệm của Dani Carvajal, anh ấy được chẩn đoán là tổn thương các van tim. Carvajal sẽ tiếp tục tiến hành các chẩn đoán tiếp theo”.

Trước đó, Carvajal là cầu thủ hiếm hoi chơi đủ tất cả các phút ở 6 vòng đấu gần nhất của La Liga, trong đội hình của HLV Zidane, đồng thời anh cũng đá đủ 90 ở trận Real gặp Dortmund tại Champions League giữa tuần rồi. Như vậy, hàng thủ của Real đang khủng hoảng nghiêm trọng trước cuộc tiếp đón Espanyol. Trước Carvajal, HLV Zinedine Zidane đã mất đội phó Marcelo, hậu vệ trẻ tân binh Theo Hernandez do chấn thương. Nhiều khả năng ở trận này, tài năng trẻ Achraf Hakimi sẽ được bố trí ra sân từ đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Carvajal Real Madrid La Liga tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT