Quảng cáo

Lộ diện 6 cầu thủ 'không thể đụng đến' ở MU

Thứ hai, 02/10/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Liverpool tiếc vì không mua được Lukaku; Lộ diện 6 cầu thủ 'không thể đụng đến' ở MU... là những tin tức MU nổi bật sáng 2/10.

VIDEO: De Gea ngày càng hoàn hảo trong khung gỗ MU

Lộ diện 6 cầu thủ 'không thể đụng đến' ở MU

MU đang trình diễn phong độ thăng hoa với chiến thắng mới nhất trước Crystal Palace với tỉ số 4-0. Sau hơn một mùa làm quen, giờ Mourinho đã có được trong tay đội hình đúng theo ý muốn của mình.

Theo HLV Danny Blind (cha đẻ của hậu vệ Daley Blind) thì Mourinho cũng chọn ra 6 trụ cột mà ông sẽ không áp dụng chính sách quay vòng khi họ không bị chấn thương hay quá tải. Chia sẻ trên ZiggoSport, Danny Blind nói: "De Gea, Valencia, Matic, Pogba, Lukaku và Mkhitaryan là những cầu thủ cực kỳ quan trọng với Mourinho.

Trong bất kỳ đội hình nào, ông thầy người Bồ Đào Nha cũng muốn sử dụng 6 nhân tố chủ chốt này. Valencia giữ băng đội trưởng. Ngoài 6 cầu thủ trên, Mourinho sẽ xoay tua những thành viên còn lại. Thi thoảng ông lựa chọn giữa Rashford và Martial bên hành lang trái. Cũng có lúc Daley Blind, Young hoặc Darmian đá trong vai trò hậu vệ cánh."

Nội bộ Atletico lục đục vì MU

Don Balon cho hay, mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Diego Simeone với Antoine Griezmann hoàn toàn thay đổi kể từ mùa hè, bởi nỗi thất vọng quá lớn của thuyền trưởng Atletico với học trò cưng - dứt áo theo MU. Chân sút người Pháp chỉ chấp nhận ở lại và đặt bút ký hợp đồng mới khi Atletico kháng án bất thành, dính lệnh cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

Các thông tin mới nhất loan báo, chiến lược gia người Argentina chuẩn bị phương án gạt Griezmann ra khỏi đội hình, phần vì Griezamann không đạt phong độ thực sự tốt từ đầu mùa, phần vì đầu anh "lo ra". Quan hệ thầy trò Simeone - Griezmann xấu đi là tin tốt cho MU, đội bóng vẫn sẵn sàng cho kế hoạch tậu tay săn bàn cự phách này, cũng như dành sẵn cho tiền đạo Pháp chiếc áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không một mình "một chợ" mà còn gặp phải sự cạnh tranh của 2 đối thủ đáng gờm là Real Madrid và Barcelona.

HLV Liverpool tiếc vì không mua được Lukaku

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã vượt mặt Chelsea để chiêu mộ Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng. Trước đó, cũng đã xuất hiện tin đồn cho rằng Liverpool muốn có ngôi sao tuyển Bỉ.

HLV Klopp lên tiếng: "Việc mua sắm không hề suôn sẻ với Liverpool. Chúng tôi không có cơ hội chiêu mộ Romelu Lukaku, dù đó là động thái thú vị. Phải thừa nhận là Alvaro Morata đang hoàn hảo với Chelsea, Lukaku thì hoàn hảo với Man Utd, Harry Kane là cỗ máy hbàn của Tottenham, còn Lacazette đang làm tốt với Arsenal. Trong khi đó, chúng tôi có những ưu tiên khác.

Chúng tôi không ghi nhiều bàn thắng không đồng nghĩa với việc nhất định phải mua thêm cầu thủ. Chúng tôi có đủ cơ hội và chúng tôi sẽ ghi bàn. Chúng tôi có Daniel Sturridge và tất cả đều biết tiềm năng của cậu ấy. Chúng tôi có Dom Solanke, và tôi chắc rằng cậu ấy là tài năng trẻ sáng giá nhất của nước Anh cho vị trí số 9."

VIDEO: Lukaku - cỗ máy săn bàn mới của Man Utd

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Valencia Matic Pogba Lukaku Antoine Griezmann tin MU tin tức MU bóng đá quốc tế tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT