Quảng cáo

Real bất ngờ chiêu mộ nhà vô địch Confed Cup 2017

Thứ sáu, 07/07/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Bild, Real Madrid đã khởi động kế hoạch nhằm chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Đức, Leon Goretzka.

Goretzka ghi bàn vào lưới Mexico tại Confed Cup 2017

Theo tờ Bild sau Bayern Munich đến lượt Real Madrid cũng đã khởi động kế hoạch nhằm chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Đức, Leon Goretzka. Thời gia qua Joerg Neubauer, người của tiền vệ này đã liên tục thương thảo với phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Leon Goretzka, Real Madrid, Chuyển nhượng Real, Confed Cup 2017, Bayern Munich, Schalke

Hợp đồng của Goretzka với Schalke sẽ hết hạn vào Hè 2018Điều đó chắc hẳn khiến các CĐV Schalke cảm thấy lo lắng bởi họ có thể mất trắng cầu thủ trẻ tài năng này vào năm tới. Trong trường hợp bán Goretzka vào Hè này, Schalke cũng khó có thể đòi hỏi mức giá chuyển nhượng cao. Theo các chuyên gia giá trị của  30 triệu euro

Theo Bild, Real Madrid đã nhảy vào cuộc nhằm thương lượng trước các điều khoản với Leon, tuy nhiên Kền kền trắng muốn đợi tới năm sau để không mất đồng phí nào cho thương vụ này. Trước đó, Bayern từng theo sát tiền vệ này, tuy nhiên sau khi đã bỏ ra số tiền kỷ lục 41,5 triệu euro để đưa Corentin Tolisso, Hùm xám đã từ bỏ ý định này.

GĐTT Christian Heidel của Schalke rất tự tin sẽ giữ chân thành công Goretzka. Tuy nhiên, những vụ thương thảo tới đây với sẽ mang tính quyết định. Truyền thông Đức cho rằng Schalke sẵn sàng chi mức lương kỷ lục 8 triệu euro/mùa để thuyết phục Goretzka gia hạn.

Leon Goretzka đã có một mùa giải cực kì ấn tượng tại Bundesliga mùa vừa rồi, tiền vệ 22 tuổi này đã thực hiện 66 pha tắc bóng và 77 lần đánh chặn, một thành tích vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, Goretzka cho thấy anh là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện bởi những pha bứt phá ở khu vực 1/3 sân đối diện, dứt điểm quyết đoán và hiệu quả.

Confed Cup 2017, ngoại trừ trận đấu thủ tục với Cameroon ở vòng bảng, Leon Goretzka góp mặt trong đội hình xuất phát trong 4 trận còn lại của ĐT Đức. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Joachim Low lại tin tưởng Goretzka đến vậy. Đơn giản bởi tiền vệ của Schalke cao tới 1m89 luôn xuất hiện khắp mọi nơi và tham gia vào nhiều điểm nóng nhờ nền tảng thể lực dồi dào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leon Goretzka Real Madrid Chuyển nhượng Real Confed Cup 2017 Bayern Munich Schalke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT