Quảng cáo

Quang Hải có hành động ấm lòng tình nghĩa với cầu thủ U23 VN

Thứ ba, 13/03/2018 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là tay đua danh dự của giải KOK, tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đã quyết định đấu giá chiếc mũ có chữ ký của anh để ủng hộ thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Quang Hải có hành động ấm lòng tình nghĩa với cầu thủ U23 VN

Quang Hải sẽ tham dự giải đua xe địa hình đối kháng đầu tiên tại Việt Nam “Knock Out the King” (KOK) với vai trò tay đua danh dự. Cầu thủ Quang Hải sẽ là tay đua mang mã số 01. Trong buổi công bố giải, Quang Hải đã ký tên lên chiếc mũ đua của mình để bán đấu giá, tặng gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn cũng của đội U23 Việt Nam.

Cầu thủ Quang Hải chia sẻ: "Mẹ anh Tuấn mắc căn bệnh hiểm nghèo ung thư. Hải muốn bán đấu giá chiếc mũ này để dành phần tiền tặng anh Tuấn, giúp anh có kinh phí giúp mẹ điều trị bệnh. Đấy là một phần quà để là động lực để anh ấy cố gắng để có suất đá chính và kiếm thêm thu nhập".

Quang Hải, Đặng Ngọc Tuấn, U23 Việt Nam, Hàng Đẫy, CĐV Hải Phòng, Bùi Tiến Dũng

Ngoài sự tham gia của cầu thủ Quang Hải, giải đấu còn có sự có mặt của hoa hậu Ngọc Hân. Về cơ cấu giải thưởng, BTC đã cơ cấu giải thưởng theo từng vòng đua, người giành ngôi vô địch có thể ẵm giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

Sân Hàng Đẫy bị phạt nặng vì pháo sáng

Sân Hàng Đẫy đón tới 13.000 người, trong đó cổ động viên Hải Phòng (HP) vào khoảng 6.000. Rất nhiều người trong số này quậy tưng khán đài B bằng pháo sáng, pháo màu trong suốt trận và gần cuối khi HP chịu thất bại với tỷ số 0-1, nhóm khán giả quá khích còn ném pháo xuống sân.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF, cho biết: “Trước trận, chúng tôi đã có công văn cảnh báo BTC sân và khuyến cáo cần phải có nhiều phương án kiểm soát pháo sáng. Nhưng rõ ràng họ đã bất lực. Chúng tôi rất hiểu sự cuồng nhiệt làm nên cái “chất” riêng của khán giả HP, tuy nhiên cần phải hiểu mọi thứ đều có quy định và luật lệ phải tuân thủ. Nếu đã mong muốn về một V-League sạch, về những trận cầu cống hiến, vậy các khán giả đến sân hãy cùng xây dựng văn hóa cổ vũ văn minh...”

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tái xuất trên sân Mỹ Đình

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng bảng G, AFC Cup 2018 tiếp Bali United (Indonesia) trưa nay, HLV Marian Mihail (FLC Thanh Hóa) khẳng định, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trên sân Mỹ Đình vào tối nay ngày 13/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Đặng Ngọc Tuấn U23 Việt Nam Hàng Đẫy CĐV Hải Phòng Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT