Quảng cáo

Bị Buriram bỏ rơi, Hoàng Vũ Samson gặp 'trái đắng' khi trở lại V.Legaue

Thứ ba, 13/03/2018 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị Buriram thanh lý bất ngờ, Hoàng Vũ Samson đã không kịp được CLB Hà Nội đăng ký cho giai đoạn lượt đi V.Legaue 2018.

Đầu mùa giải 2018, Hoàng Vũ Samson đã gây bất ngờ khi chia tay CLB Hà Nội để chuyển tới khoác áo đại gia bóng đá Thái Lan Buriram. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi này mới chỉ khoác áo nhà vô địch Thai League 2017 vỏn vẹn 2 trận đấu với 33 phút trên sân.

Mới đây, CLB Buriram thông báo đã thanh lý chân sút đang giữ kỷ lục ghi bàn của V.League với 139 pha lập công chỉ sau 1 tháng ký hợp đồng. Bị Buriram bỏ rơi, Hoàng Vũ Samson đã được CLB Hà Nội dang tay đón về, tuy nhiên chân sút này vẫn gặp trái đắng.

Buriram, V.League 2018, Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC

Cụ thể, CLB Hà Nội đã không kịp đăng ký Samson vào danh sách tranh tài tại lượt đi V.League với BTC giải đấu. Theo quy định, các đội bóng tại mùa giải 2018 đã phải chốt sổ chuyển nhượng kể từ ngày 6/3 – tức là 4 ngày trước khi vòng 1 của V.League bắt đầu.

Trên trang chủ của VPF danh sách thi đấu của Hà Nội FC mùa giải này với tổng cộng 28 cầu thủ đã không có tên của Hoàng Vũ Samson. Với tình hình hiện tại, Hoàng Vũ Samson sẽ phải tập chay ở Hà Nội FC cho đến hết tháng 6/2018 - khi thị trường chuyển nhượng trước lượt về bắt đầu.

Lý do Buriram sớm chia tay ngôi sao nhập tịch Việt Nam chỉ đơn giản là vì năng lực. Chủ tịch CLB Buriram United - Newin Chibchob: "Về nguyên tắc, những cầu thủ nước ngoài sẽ luôn đến với Buriram phải vượt trội hơn những đồng nghiệp Thái mà chúng tôi đang sở hữu. Tuy nhiên Samson thì không đạt được điều đó. Tôi nghĩ khả năng của anh ta chỉ ngang với cầu thủ Thái. Vì vậy tôi chọn những người trong nước. Điều đó sẽ có lợi cho bóng đá Thái Lan trong tương lai".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram V.League 2018 Hoàng Vũ Samson Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT