Quảng cáo

Đức Huy: 'Cầu thủ U23 VN chưa đạt phong độ do phải giao lưu quá nhiều'

Thứ hai, 12/03/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng việc các cầu thủ U23 Việt Nam chưa đạt 100% phong độ do phải giao lưu nhiều trong thời gian trước giải.

Sau chiến tích tại giải U23 châu Á 2018, những trụ cột của U23 Việt Nam như Quang Hải, Xuân Trường… nhận nhiều chú ý ở vòng khai mạc V-League 2018. Thế nhưng đa số đã chơi không được như mong đợi.

Cụ thể, chân sút số 1 U23 Việt Nam với 5 bàn thắng Nguyễn Quang Hải gần như đã mất tích suốt 90 phút trận gặp CLB Hải Phòng. Trong khi Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh chỉ giúp HAGL thành công ở mặt kiểm soát thế trận, chứ không thể mang về 3 điểm trước Bình Dương. Những cầu thủ U23 thi đấu tốt nhất tại lượt trận khai màn V.League là Duy Mạnh và Đình Trọng.

Đức Huy, U23 Việt Nam, Quang Hải, Xuân Trường, V.League

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam tại V.League, tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng anh và các đồng chỉ đạt đúng phong độ, vì thế cầu thủ này mong muốn NHM cho các cầu thủ thêm thời gian.

Trả lời Zing.vn, Phạm Đức Huy chia sẻ: "Tôi vẫn chưa đạt được 100% phong độ khi ra sân trong trận đấy này. Bởi thời gian tôi và các đồng đội về đội tập trung với CLB rất ngắn nên cảm giác bóng và gắn kết với toàn đội chưa có nhiều.

Tôi và các cầu thủ U23 mới chỉ đạt khoảng 60-70% phong độ thôi. Thời gian vừa qua chúng tôi đi giao lưu quá nhiều nên không có nhiều thời gian tập trung cùng đội. Sau 1-2 trận đầu, độ gắn kết của tôi và toàn đội sẽ dần trở lại. Tôi nghĩ chỉ đến vòng đấu thứ 3, anh em cầu thủ U23 sẽ đạt được 100% phong độ”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Huy U23 Việt Nam Quang Hải Xuân Trường V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT