Quảng cáo

'Đặng Văn Lâm xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG'

Thứ hai, 12/03/2018 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Đặng Văn Lâm xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG'; SLNA cất tuyển thủ U23 VN để dành cho V.League ... là những tin hot bóng đá tối ngày 12/3.

'Đặng Văn Lâm xứng đáng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG'

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Theo tôi, Đặng Văn Lâm là một thủ môn tốt, có thể nói là hàng đầu trong số 14 thủ môn của các CLB V-League hiện nay. Không phải cho đến bây giờ cậu ấy mới thể hiện được khả năng của mình mà ngay từ mùa giải năm ngoái ở V-League và những trận thi đấu cho đội tuyển Việt Nam khi gặp Jordan và Campuchia tại vòng loại ASIAN Cup Văn Lâm đều đã từng chơi tốt, cậu ấy có tầm vóc, sức bật, phản xạ, kinh nghiệm thi đấu cũng không thiếu.

Đặng Văn Lâm, ĐTQG, Park Hang Seo, Phan Văn Đức, tin hot bóng đá, tin bóng đá Việt Nam

Tôi nghĩ Đặng Văn Lâm xứng đáng được gọi lên đội tuyển Việt Nam, nhưng điều này còn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng Park Hang Seo. Liệu các trợ lý, những nhà tuyển trạch có giới thiệu Văn Lâm cho ông Park hay không? Thủ môn là vị trí đặc thù, ngoài khả năng chuyên môn còn cần thể hiện vai trò kết nối với các đồng đội, chỉ huy hàng phòng ngự".

SLNA cất tuyển thủ U23 VN để dành cho V.League

Ở lượt trận thứ 4 tại AFC Cup, SLNA sẽ có chuyến làm khách đến “chảo lửa” Gelora Bungkarno của CLB Persija Jakarta (Indonesia). Còn nhớ tại lượt đi trên sân Vinh, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã quyết định để những trụ cột quan trọng của mình nghỉ ngơi, dưỡng sức chuẩn bị cho trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa BVN tại vòng 2 V-League 2018 diễn ra ngày 18/03 trên sân Vinh.

Chính vì thế, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và ngoại binh Michael Olaha trong trận đấu này vì họ đều đã cày ải 4 trận liên tục tại Siêu Cúp QG và AFC Cup 2018. Ngoài ra, 2 tân binh Osmar Francicsso và thủ môn Phan Đình Vũ Hải chưa được góp mặt cùng đội bóng xứ Nghệ tại AFC Cup 2018.

Kiatisak dẫn dắt đại gia bóng đá Thái Lan?

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ báo châu  Á Fox Sport, HLV Kiatisak đã nhanh chóng trở thành mục tiêu hàng đầu của CLB Muangthong United. Thông tin này được phát đi ngay sau khi Muangthong United để thua 1-6 trước Prachuap vào Chủ Nhật vừa qua, HLV Tawan Sripan cũng đã từ chức sau thất bại này. Theo Fox Sport, HLV Kiatisak đã được Muangthong United điền tên ở hàng đầu danh sách thay thế HLV Tawan Sripan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐTQG Park Hang Seo Phan Văn Đức tin hot bóng đá tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT