Quảng cáo

Quân bầu Đức thua 'sốc' vì đối thủ làm điều chưa từng có

Thứ ba, 17/04/2018 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Trần Tiến Đại đã tiết lộ cuộc họp bí mật giúp Sài Gòn đánh bại HAGL với tỉ số 3-1.

Trước lượt trận vòng 5 V.League, 'ngựa ô' của mùa giải 2017 Sài Gòn FC đang rơi vào cơn khủng hoảng khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu. Bầu Đại và HLV Tài Em, những người mới chân ướt chân ráo đến đội bóng này phải chịu rất nhiều sức ép từ NHM.

Đoàn quân của HLV Tài Em có lẽ đã tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua ở vòng đấu thứ 5 khi đối thủ của họ là HAGL - đội bóng mới đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 5-0. Tuy nhiên cuộc họp kéo dài hơn 2 tiếng của Sài Gòn FC đã thay đổi kết quả của trận đấu này.

Xuân Trường, Hoàng Thiên

Sau chiến thắng 3-1 trước HAGL trên sân Thống Nhất, Chủ tịch Sài Gòn FC Trần Tiến Đại đã tiết lộ về cuộc họp bí mật của đội bóng này trước trận đấu. Cụ thể, Bầu Đại cho biết đây là cuộc họp lâu chưa từng có của Sài Gòn FC.

Bầu Đại nói: "Chúng tôi đã phải tiến hành họp đội gấp, đến 2 tiếng rưỡi đồng hồ, nhiều hơn thường lệ rất nhiều để phân tích nguyên nhân, nghe nguyện vọng các cầu thủ. Sau buổi họp, các cầu thủ phấn chấn tinh thần hơn và họ đã chiến đấu hết mình để có 3 điểm đầu tiên trước HAGL.

Mùa giải này khó khăn hơn năm ngoái nhiều lắm nên tiền thưởng mỗi trận thắng cho anh em cũng tăng lên. Thắng sân nhà mỗi trận sẽ nhận được 350 triệu đồng còn sân khách 450 triệu đồng".

Sau 4 vòng đấu thi đấu bết bát, thắng lợi trước HAGL không chỉ giúp đội bóng Sài thành có 3 điểm đầu tiên tại mùa giải năm nay, mà nó cũng là chiến thắng đầu tay trong sự nghiệp cầm quân của HLV trẻ tuổi Phan Văn Tài Em.

Thời gian sắp tới, HLV Tài Em và các học trò sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của đối thủ sừng sỏ là Hà Nội và FLC Thanh Hóa. Ngoài ra, Sài Gòn FC cũng thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia với chính Hà Nội FC tại Hàng Đẫy.

Highlights: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 5 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Phan Văn Tài Em Trần Tiến Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT