Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ lý do khiến Xuân Trường sút phạt là vào

Thứ ba, 17/04/2018 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV HAGL Dương Minh Ninh đã tiết lộ lý do giúp Xuân Trường liên tục lập siêu phẩm đá phạt.

Nhận được những đầu tư rất lớn từ bầu Đức, các cầu thủ HAGL được kì vọng sẽ thi đấu khởi sắc tại V.League 2018. Thế nhưng đội bóng phố Núi lại đang thi đấu khá chật vật trong giai đoạn đầu mùa giải. Đặc biệt những cái tên được chú ý như Văn Toàn, Công Phượng... vẫn luôn mờ nhạt mỗi khi ra sân.

Điểm sáng duy nhất của đội bóng Phố Núi cho đến thời điểm hiện tại chính là đội trưởng Lương Xuân Trường. Cầu thủ người Tuyên Quang là cái tên không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong và dù HAGL thi đấu không tốt nhưng anh vẫn là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất V.League hiện tại.

 

Trong vai trò đội trưởng, Xuân Trường là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Không chỉ làm nhiệm vụ phân phối bóng, đội trưởng U23 Việt Nam còn trực tiếp mang về 2 bàn thắng quý giá cho HAGL bằng những tình huống đá phạt đẹp mắt.

Đánh giá về cậu học trò HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Tôi không hề bất ngờ bởi trong các buổi tập của HAGL, Trường luôn tập đá phạt rất kỹ. Bàn vào lưới Hải Phòng rất đẹp, nhưng cú sút vào CLB Sài Gòn còn đẹp hơn. Những bàn thắng ấy hoàn toàn không phải may mắn. Đó là kết quả tới từ sự rèn luyện nghiêm túc của Trường.

Ban huấn luyện cũng dặn dò Trường rằng cậu ấy có những quả đá phạt tốt và phải tận dụng. Sau mỗi buổi tập, hầu như là hàng ngày, Trường đều ở lại tập thêm đá phạt. Từ đó, xác suất bóng vào gôn của Trường đã nâng lên rất cao. Những cú đá trước khu vực 16,5 m, Trường đá rất chuẩn. Độ chính xác trong lúc tập luyện đạt tới 90 hay 100 %. Sau 5 vòng, ghi tới 2 bàn, đây chính là Xuân Trường hay nhất từ trước tới nay. Theo ban huấn luyện, khởi đầu của Trường ở V.League cho tới lúc này là tốt nhất".

Sau 5 vòng đấu, HAGL mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, trong đó Xuân Trường có 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo, những con số cho thấy sự xuất sắc của tiền vệ người Tuyên Quang trong giai đoạn vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Dương Minh Ninh Bầu Đức Công Phượng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT